Top 10 Website tuyển dụng nhân sự hiệu quả nhất

Vũ Minh Hoàng 1051 1 Báo lỗi

Nhân sự luôn là đề tài nóng trong bất kỳ lĩnh vực nào, nhân sự chính là chủ chốt để quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Chính vì vậy, những người làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    VietnamWorks

    VietnamWorks là một trong những Website tuyển dụng nhân sự hiệu quả và uy tín nhất hiện nay. Đây được biết đến là công ty tuyển dụng nhân sự hàng đầu và lâu đời nhất Việt Nam - thấu hiểu rằng người tìm việc không chỉ cần một công việc, mà hơn thế nữa còn là cơ hội phát triển và thăng tiến. Do đó, VietnamWorks - những người được chọn là Dream Maker, có mặt để giúp bạn thực hiện ước mơ đó. Với hơn 59.000 việc làm được đăng tuyển mỗi năm - con số khổng lồ mà chưa có một website việc làm nào tại Việt Nam có thể phá kỷ lục - cùng hàng ngàn bài viết và bí quyết về thăng tiến nghề nghiệp trên website, VietnamWorks sẽ đồng hành cùng tất cả người tìm việc và nhà tuyển dụng Việt Nam cùng thực hiện giấc mơ sự nghiệp.


    Gần 2 thập kỷ hoạt động trong ngành Tuyển dụng và Nhân sự, VietnamWorks đã không ngừng chắp cánh ước mơ nghề nghiệp cho hàng nghìn công ty và mọi người bằng dịch vụ hiệu quả và chuyên nghiệp. Từ năm 2013, sau khi được củng cố thêm khi trở thành thành viên của en-japan, một tập đoàn quốc tế của Nhật Bản chuyên cung cấp các dịch vụ Nhân sự và Tuyển dụng. Đơn vị đã liên tục đạt được những bước đột phá quan trọng trên thị trường, bao gồm việc thành lập PRIMUS, một nền tảng nghề nghiệp cao cấp dành riêng cho các ứng viên cấp cao với công việc lương trên $3000 và các dịch vụ khác trong tương lai.


    Website: https://www.vietnamworks.com

    VietnamWorks
    VietnamWorks
    VietnamWorks
    VietnamWorks

  2. Top 2

    Careerbuilder

    Careerbuilder là website tuyển dụng nhân sự và tìm kiếm việc làm sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ - Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, website là nơi kết nối nhân tài với công việc mơ ước và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng. Các bản tin tuyển dụng nhân sự của web luôn đi đầu trong đổi mới khi sử dụng dữ liệu và công nghệ để phát triển không gian quản lý nguồn nhân lực, với các giải pháp giúp nhà tuyển dụng tìm, tuyển dụng và quản lý những người tuyệt vời.


    CareerBuilder giúp người tìm việc và nhà tuyển dụng đạt được mục tiêu của mình bằng tất cả niềm say mê. Qua đó, CareerBuilder.vn giúp cộng đồng nâng cao chất lượng cuộc sống và kiến tạo nên môi trường làm việc nơi mỗi cá nhân với tính cách và nền tảng phát triển riêng đều có thể vươn đến thành công. Careerbuilder khuyến khích nhân viên sẵn sàng đón nhận thử thách và cảm nhận ý nghĩa cuộc sống khi biến ý tưởng của mình thành hiện thực và đóng góp tích cực cho cộng đồng.

    Website: https://careerbuilder.vn

    Careerbuilder
    Careerbuilder
    Careerbuilder
    Careerbuilder
  3. Top 3

    Việc làm 24h

    Việc làm 24h là một sản phẩm của Siêu Việt Group - đơn vị chủ quản của 4 website việc làm nổi tiếng: Timviecnhanh.com, Vieclam24h.vn, Viectotnhat.com và Mywork.com.vn sáp nhập. Trải qua hơn15 năm phát triển, Công ty Cổ phần Nguồn Nhân lực Siêu Việt tự hào là đối tác của hơn 500.000 doanh nghiệp, mang lại cơ hội việc làm cho hơn 6,2 triệu người tìm việc. Hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng, đơn vị luôn hiểu rõ tầm quan trọng của con người đối với tổ chức.


    Công ty luôn ưu tiên và chú trọng tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trẻ. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hoặc đăng những bản tin tuyển dụng nhân sự nhanh chóng và hiệu quả. Các công việc được phân bố theo 5 nhóm chính bao gồm: Quản lý, chuyên môn, lao động phổ thông, sinh viên bán thời gian và một cổng thông tin riêng dành cho nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, trên Việc làm 24h hiện còn có rất nhiều thông tin khác mang tính rao vắtj nên bạn sẽ cần thời gian để chắt lọc thông tin để có được thông tin như mong muốn.

    Website: https://vieclam24h.vn

    Việc làm 24h
    Việc làm 24h
    Việc làm 24h
    Việc làm 24h
  4. Top 4

    HRChannels

    HRchannels là website cung cấp dịch vụ tuyển dụng dành cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. Đơn vị hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm những ứng viên chất lượng, phù hợp với các vị trí thông qua việc đăng tin tuyển dụng miễn phí trên website với hơn 15 năm và hàng ngàn ứng viên chất lượng. Tại đây, website nhận hỗ trợ doanh nghiệp đăng tuyển hoàn toàn miễn phí với 20 tin đăng tuyển đầu tiên. Tất cả các doanh nghiệp sẽ không phải mất thêm bất cứ chi phí nào khác trong suốt quá trình đăng tuyển. Không những vậy, đây cũng là nơi để tìm kiếm các công việc dành cho cấp quản lý, vị trí cấp cao cho nhiều ứng viên tiềm năng


    HRchannels được biết đến là đơn vị tuyển dụng chuyên nghiệp luôn mong muốn mang đến cho người tuyển dụng ứng viên chất lượng nhất, mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho mọi người. Cũng chính bởi vậy mà trong suốt quá trình hoạt động bao nhiêu năm qua, đơn vị luôn là đối tác của nhiều tập đoàn lớn đa quốc gia như: TH Milk, Porche, Suzuki, Maritime Bank, Zamil Steel,... Cùng với đó, quy trình tuyển dụng của web cũng diễn ra khá nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho nhà tuyển dụng.


    Website: https://www.hrchannels.com

    HRChannels
    HRChannels
    HRChannels
    HRChannels
  5. Top 5

    Top CV

    Top CV được đánh giá là nền tảng công nghệ tuyển dụng hàng đầu Việt Nam. Nền tảng ứng dụng sâu công nghệ AI, chủ động tìm & gợi ý ứng viên phù hợp từ hơn 5.000.000 ứng viên (60% ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm). Website từ lâu đã được biết đến là trang web hỗ trợ ứng viên tạo CV online dựa trên các mẫu CV có sẵn. Hiện nay, TopCV đã trở thành một website tuyển dụng nhân sự, hỗ trợ doanh nghiệp đăng tin miễn phí và hỗ trợ ứng viên tìm kiếm việc làm phù hợp. Phần lớn các vị trí công việc trên web dành cho cấp bậc nhân viên, rất ít các vị trí dành cho lãnh đạo cấp cao.


    TopCV mang đến nhiều cơ hội việc làm cũng như giúp doanh nghiệp dễ dàng tuyển dụng nhân sự chất lượng cao với thời gian nhanh chóng. Tính đến thời điểm hiện tại, trang web này đã được mức đáng tự hào khi mỗi ngày có hàng ngàn tin tuyển dụng chất lượng cao được đơn vị cập nật liên tục.

    Website: https://www.topcv.vn

    Top CV
    Top CV
    Top CV
    Top CV
  6. Top 6

    Việc ơi

    Website tuyển dụng nhân sự Việc ơi được phát triển từ năm 2015, mặc dù khá mới mẻ nhưng được đánh giá là một trong nhưng website tiềm năng với giao diện bắt và thân thiện với người dùng. Hiện nay website chuyên đăng tin tuyển dụng miễn phí và tìm việc làm theo lĩnh vực, khu vực, từ khóa để tìm công việc phù hợp cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên. Đối tượng ứng viên cũng như nhà tuyển dụng của Viecoi.vn hoạt động trong lĩnh vực chính là: IT - phần mềm, bán hàng-kinh doanh, kỹ thuật và lao động phổ thông mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.


    Với số lượng hơn 131,798 lượt truy cập mỗi tháng cùng sở hữu hàng trăm nghìn hồ sơ ứng viên chất lượng, website luôn tự tin giúp nhà tuyển dụng dễ dàng tiếp cận được ứng viên phù hợp một cách hiệu quả và nhanh chóng. Bên cạnh chức năng đăng tin tuyển dụng, doanh nghiệp còn có thể lọc hồ sơ ứng viên hoàn toàn miễn phí trên web. Hệ thống hồ sơ nhân sự đã được Việc ơi tổng hợp và phân nhóm theo các chỉ tiêu về năng lực chuyên môn, kinh nghiệm, kỹ năng mềm, ngoại ngữ,...


    Website: https://viecoi.vn

    Việc ơi
    Việc ơi
    Việc ơi
    Việc ơi
  7. Top 7

    LinkedIn

    LinkedIn là mạng xã hội nổi tiếng dành riêng cho nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối giúp tăng cơ hội việc làm hiệu quả. Thông qua web, nhà tuyển dụng có thể đăng tuyển miễn phí trên profile của mình và tìm thấy những ứng viên tiềm năng, phù hợp cho công việc đó. Không những vậy, web còn cho phép nhà tuyển dụng có thể tìm hiểu những thông tin cơ bản về ứng viên thông qua những chia sẻ trên trang cá nhân hoặc CV xin việc. Điều này sẽ giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian tối đa mà vẫn có được ứng viên chất lượng cao, phù hợp cho mọi công việc yêu cầu.


    Đặc biệt, LinkedIn rất phù hợp cho những doanh nghiệp đang muốn chiêu mộ những ứng viên trẻ và chất lượng cao. Bên cạnh đó, những nhà tuyển dụng nếu có nhu cầu tiếp cận đến những đối tượng sinh viên thì cũng có thể cân nhắc đến trang web này. Mọi thông tin tuyển dụng đều được đăng lên với đầy đủ thông tin, phân chia thành từng lĩnh vực công việc, địa chỉ làm việc khác nhau. Từ đó giúp mọi tài khoản đều dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn thông tin phù hợp nhất.


    Website:
    https://linkedin.com

    LinkedIn
    LinkedIn
    LinkedIn
    LinkedIn
  8. Top 8

    Tìm việc 365

    Website tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Tìm việc 365. Hiện đây đang là trang web có lượng truy cập khủng với hơn 1.830.000 lượt truy cập mỗi tháng. Với hơn 8 triệu hồ sơ ứng viên đã được kiểm định về chất lượng ở đa dạng ngành nghề vì thế các nhà tuyển dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tìm kiếm nhân sự của web để nhanh chóng có được kết quả phù hợp. Mọi ứng viên đều cung cấp đầy đủ thông tin sơ bộ để nhân sự có thể thông qua và lựa chọn đúng với tiêu chí của từng công việc.


    Với Tìm việc 365, doanh nghiệp có thế quản lý các bản tin tuyển dụng, thống kê và cập nhật số liệu, quản lý hồ sơ ứng viên và quản lý các dịch vụ cần thiết. Từ đó, giúp quá trình tuyển dụng diễn ra dễ dàng và hiệu quả hơn. Hiện nay, web cũng đang cho phép dianh nghiệp đăng tin tuyển miễn phí với 24 bản tin mỗi ngày và mỗi bàn tin cách nhau 10 phút. Các bản tin tuyển dụng sẽ được hệ thống kiểm định và cho phép hiển thị trong nội dung của website. Các thông báo có liên quan đến trang đăng tuyển sẽ được thông báo trực tiếp đến nhà tuyển dụng vô cùng tiện lợi.


    Website: https://timviec365.vn

    Tìm việc 365
    Tìm việc 365
    Tìm việc 365
    Tìm việc 365
  9. Top 9

    Careerlink

    Careerlink cũng là trang web tuyển dụng uy tín với lưu lượng truy cập lên đến 994,690 / tháng. Hiện website đang trở thành cánh tay đắc lực hỗ trợ các doanh nghiệp trong công tác tuyển dụng trở nên dễ dàng hơn. Với ưu thế về lượng truy cập lớn và sự đa dạng về hồ sơ ứng viên, website luôn tự tin mang đến giải pháp tuyển dụng hiệu quả cho từng doanh nghiệp. Hiện nay, cơ sở dữ liệu về hồ sơ ứng viên của web đã lên đến 750,000 hồ sơ. Mỗi ngày trung bình có khoảng 1000 hồ sơ tìm việc mới được đăng lên website.


    Không những thế, tất cả các hồ sơ của ứng viên trên website Careerlink còn được phân định rõ ràng theo các tiêu chí như: ngành nghề, kinh nghiệm, quốc tịch,... Do đó, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng tìm kiếm và phân loại được ứng viên phù hợp nhất với công việc của từng doanh nghiệp. Các bản tin đăng tuyển đều được miễn phí và có thời gian hiển thị trong vòng 30 ngày và ở chế độ hiển thị bình thường. Tuy nhiên nếu doanh nghiệp muốn đẩy mạnh chiến lược tuyển dụng thì có thể tham khảo đến việc nâng cấp gói tuyển dụng để giúp cho bản tin tuyển dụng trở nên nổi bật hơn.


    Website: https://www.careerlink.vn

    Careerlink
    Careerlink
    Careerlink
    Careerlink
  10. Top 10

    JobStreet

    JobStreet với hơn 852,300 lượt truy cập mỗi tháng cũng là website tuyển dụng nhân sự chất lượng cao mà bạn không nên bỏ qua. Là một địa chỉ tin cậy của các doanh nghiệp cũng như là đối tác đào tạo nguồn nhân tài tốt nhất khu vực Châu Á, JobStreet ngày càng khẳng định vị thế với mong muốn cung cấp đến cho các công ty một nền tảng đẳng cấp để vừa đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng chất lượng, nhanh chóng nhưng lại hoàn toàn miễn phí.


    JobStreet mang đến cho doanh nghiệp nguồn ứng viên chất lượng cao ở mọi ngành nghề, lĩnh vực cũng như ở nhiều cấp độ chuyên môn khác nhau. Người tuyển dụng sẽ hoàn toàn có thể đăng tải và tiếp cận ứng viên nhanh chóng với sự hỗ trợ cả website. Không những thế, các bản tin đăng lên đều miễn phí và doanh nghiệp chỉ cần tạo tài khoản và thực hiện đăng tin. Các bản tin tuyển dụng sẽ được cập nhật liên tục giúp dễ dàng tiếp cận với ứng viên, hỗ trợ doanh nghiệp tìm được nguồn nhân lực chất lượng nhanh chóng.


    Website:
    https://jobstreet.vn

    JobStreet
    JobStreet
    JobStreet
    JobStreet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy