Top 8 Website tuyển dụng tốt nhất Việt Nam

Sehun Kris 3244 2 Báo lỗi

Những năm gần đây, sức mạnh công nghệ thông tin đã giảm bớt gánh nặng tìm việc cho người lao động cũng như tìm người cho nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng và ứng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vieclam24h

    Vieclam24h cũng là một trang web tìm việc làm khá nổi tiếng, thuộc công ty Cổ phần nguồn nhân lực Siêu Việt. Tại đây bạn có thể tìm thấy thông tin tuyển dụng ở rất nhiều ngành nghề, nhiều vị trí, từ lao động phổ thông đến lao động chuyên môn, việc làm bán thời gian và toàn thời gian. Nhà tuyển dụng thường là các công ty vừa và nhỏ.


    Đội ngũ của Vieclam24h có hơn 100 nhân viên tại hai miền Nam Bắc, bao gồm 2 khối là khối hỗ trợ doanh nghiệp và hỗ trợ người tìm việc. Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng - việc làm, Vieclam24h luôn ý thức được trách nhiệm xã hội của mình, nỗ lực từng ngày để kết nối thêm nhiều lượt tuyển dụng và tìm việc thành công. Vieclam24h tự hào khẳng định dịch vụ mà công ty cung cấp cho khách hàng là dịch vụ tốt nhất và ngày càng tốt hơn.


    Website: https://vieclam24h.vn/

    Vieclam24h
    Vieclam24h
    Vieclam24h
    Vieclam24h

  2. Top 2

    Ybox

    Ybox không hẳn là một website tuyển dụng mà là một kênh thông tin rất hữu ích cho sinh viên và giới trẻ Việt Nam. Trên website này bạn có thể tìm thấy không chỉ là tin tuyển dụng mà còn có các thông tin về học bổng, sự kiện, cuộc thi... Bạn có thể tham gia tình nguyện, ứng tuyển vào một vị trí thực tập, tìm một công việc bán hoặc toàn thời gian. Đây là một trang web rất phù hợp cho các bạn sinh viên và các các bạn mới ra trường.


    Ybox là kênh tuyển dụng miễn phí lớn nhất của giới trẻ Việt Nam, nơi nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng online miễn phí và ứng viên có thể tìm thấy... Nguồn thông tin cập nhật hấp dẫn hàng ngày cho sinh viên và giới trẻ.

    Website: https://ybox.vn/

    Ybox
    Ybox
    Ybox
    Ybox
  3. Top 3

    Vietnamworks

    Vietnamworks là trang web tìm việc rất chuyên nghiệp và quen thuộc với nhiều người Việt Nam. Số lượng công việc và số lượng hồ sơ rất lớn. Thêm vào đó thì chất lượng công việc cũng như chất lượng hồ sơ ứng viên rất ổn. Nếu bạn là người đã có kinh nghiệm thì không nên bỏ qua trang web này. Tuy nhiên, ngay cả các bạn mới ra trường hay chưa có kinh nghiệm cũng không khó để tìm thấy một công việc phù hợp trong nguồn thông tin việc làm phong phú của website này.


    Điều tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với VietnamWorks trong suốt nhiều năm qua là mang đến giá trị thật cho khách hàng. Nhà tuyển dụng nhận được hồ sơ thật và chất lượng, ứng viên tìm thấy được công việc thật, phù hợp và đa dạng. Chính nhờ tập trung vào giá trị mà khách hàng thật sự cần, VietnamWorks đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường tuyển dụng trực tuyến.

    Website: https://www.vietnamworks.com/

    Vietnamworks
    Vietnamworks
    Vietnamworks
    Vietnamworks
  4. Top 4

    Careerbuilder

    Careerbuilder là trang web tuyển dụng được sở hữu bởi careerbuilder Mỹ. Với công nghệ tiên tiến và mạng lưới toàn cầu, careerbuilder giúp kết nối nhiều nhà tuyển dụng với các ứng viên tiềm năng và chất lượng, hỗ trợ nhiều doanh nghiệp tìm được nguồn nhân lực ưu tú và người tìm việc tìm thấy công việc phù hợp. Trang web này yêu cầu chất lượng ứng viên khá cao, nhưng nếu bạn tự tin với khả năng của mình thì dù mới ra trường bạn cũng có cơ hội tìm được một công việc tốt.


    CareerBuilder hiện đang hoạt động tại Mỹ, Châu Âu, Canada, Châu Á, Nam Mỹ và có mặt tại hơn 70 thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam. Hơn 49 triệu người sử dụng dịch vụ CareerBuilder để được tư vấn nghề nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm mỗi tháng. Tại Việt Nam, CareerBuilder.vn đã và đang là lựa chọn của các doanh nghiệp hàng đầu với các ưu thế. Với nguồn dữ liệu phong phú với hơn 2 triệu thành viên đăng ký, hàng ngàn CV hoàn chỉnh và được cập nhật liên tục. Tiếp cận hiệu quả nhiều nguồn ứng viên tiềm năng hơn bất cứ trang tuyển dụng nào ở Việt Nam.


    Website: https://careerbuilder.vn/

    Careerbuilder
    Careerbuilder
    Careerbuilder
    Careerbuilder
  5. Top 5

    Careerlink

    Careerlink là một trong những trang web tìm việc uy tín hiện nay. Rất nhiều công ty lớn đều đăng tin tuyển dụng tại đây. Số lượng công việc rất lớn và đa dạng các ngành nghề. Do chất lượng công việc nên các nhà tuyển dụng trên trang web này cũng đòi hỏi cao ở ứng viên. Tuy nhiên trang web này cũng có rất nhiều thông tin tuyển dụng cho các bạn sinh viên mới ra trường.


    Trong quá trình phát triển, Careerlink.vn đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cùng với đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên luôn là nguồn tài sản quý giá nhất mà Careerlink rất trân trọng. Đội ngũ nhân viên là những chuyên gia trong thị trường nguồn lao động, được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ, nhiều năm kinh nghiệm, hiểu và yêu nghề sâu sắc. Chính các yếu tố đó đã đưa Careerlink trở thành một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu của Việt Nam hiện nay.

    Website: https://www.careerlink.vn/

    Careerlink
    Careerlink
    Careerlink
    Careerlink
  6. Top 6

    Itviec

    Khác với các website khác, Itviec là website dành riêng cho dân IT. ITviec giúp developer chất như bạn phát triển sự nghiệp. Itviec cung cấp những cơ hội việc làm IT tốt nhất cũng như nhiều nguồn tài liệu hữu ích trên blog để giúp bạn phát triển. ITviec được những công ty IT hàng đầu lựa chọn để tuyển dụng các ứng viên IT tài năng nhất.


    ITviec là trang web việc làm duy nhất tại Việt Nam tập trung vào việc làm IT với thiết kế trang web dành riêng cho nhu cầu và sở thích của ứng viên IT. Sàng lọc ứng viên để nhà tuyển dụng chỉ nhận CV từ các developer có kinh nghiệm. Cung cấp thông tin đánh giá công ty để ứng viên có thể thấy được môi trường làm việc tại các công ty trước khi họ ứng tuyển.


    Hiện nay trang web này có khoảng hơn 1000 thông tin tuyển dụng được cập nhật. Với câu slogan ấn tượng “IT Jobs for Top People. Ít nhưng mà chất” mang đúng tinh thần của dân IT, việc làm trên trang web này rất chất lượng.

    Website: https://itviec.com/vi

    Itviec
    Itviec
    Itviec
    Itviec
  7. Top 7

    Việc Làm Tốt

    Việc Làm Tốt là nền tảng cung cấp dịch vụ tuyển dụng và tìm việc được ra mắt vào tháng 07/2021 bởi Công ty TNHH Chợ Tốt, trực thuộc tập đoàn Carousell của Singapore – một trong những nền tảng thương mại lớn và phát triển nhanh trên thế giới tại tám thị trường khắp Đông Nam Á, Đài Loan và Hồng Kông.


    Việc Làm Tốt là một nền tảng trực tuyến hiệu quả và đáng tin cậy cho nhà tuyển dụng và người tìm việc. Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống và mang đến cơ hội tốt hơn cho người Việt, Việc Làm Tốt được thành lập với định hướng phát triển thành “Sàn việc làm lớn nhất Việt Nam”, góp phần mang lại việc làm cho hàng triệu lao động trên cả nước và giúp nhà tuyển dụng tìm kiếm nhân sự phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp.

    Website: https://www.vieclamtot.com/

    Việc Làm Tốt
    Việc Làm Tốt
    Việc Làm Tốt
    Việc Làm Tốt
  8. Top 8

    TopCV

    Từ khởi nguyên thay đổi mọi chiếc CV đến nền tảng công nghệ tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, hơn 7 năm, với hướng đi rõ ràng, giải đúng bài toán tuyển dụng đang “nhức nhối” của hầu hết doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình chuyển đổi số, TopCV Việt Nam nhanh chóng vươn mình trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực HR Tech với mức tăng trưởng 300% mỗi năm.


    Với niềm tin vào sứ mệnh đó, TopCV Việt Nam đã không ngừng đầu tư vào việc nghiên cứu và phát triển năng lực công nghệ lõi, đặc biệt là Trí tuệ nhân tạo (AI) và Recruitment Marketing mang đến các giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp giải quyết đồng thời tất cả các bài toán xoay quanh vấn đề tuyển dụng.

    Website: https://www.topcv.vn/

    TopCV
    TopCV
    TopCV
    TopCV




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy