1958 Gibson Korina Explorer

Giá bán: 1,1 triệu USD


Gibson Explorer đã đi trước thời đại khi nó được giới thiệu vào năm 1958 và chỉ có 19 chiếc được xuất xưởng trong năm đó, nhưng cây đàn đã trở nên rất phổ biến trong những năm kể từ đó. Các tính năng cổ điển của Explorer cổ điển đã được tái tạo một cách cẩn thận trong mô hình Historic Reissue này. 1958 Explorer có phần thân Korina rắn chắc (không giảm trọng lượng), mang lại âm sắc dải trung tập trung, tương tự như âm thanh của Mahogany. Cổ cũng được làm từ Korina. Cổ có viền dày hơn, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái và phù hợp tuyệt vời khi chơi nhịp điệu nặng.


Gibson Explorer có thiết kế hoàn toàn mới, đi trước thời đại nhiều năm. Khi được phát hành, Gibson nhận được những ý kiến phân chia khác nhau về thiết kế mẫu đàn tương lai! Tuy nhiên, trong những năm kể từ đó, Explorer đã trở thành một trong những mẫu đàn phổ biến hơn của Gibson với những người chơi đàn như James Hetfield (Metallica) và The Edge (U2) ưa chuộng thiết kế độc đáo của nó. 1958 Explorer nổi bật với cần đàn gỗ Cẩm lai Ấn Độ một mảnh với bán kính 12 inch, giúp đàn nhanh và uốn cong dây lớn một cách dễ dàng.


1958 Gibson Korina Explorer là cây đàn guitar đắt thứ sáu trên thế giới. Giá trị của Gibson Korina Explorers năm 1958 này, có thể là do đã được chơi bởi ba trong số những nghệ sĩ guitar xuất sắc nhất thế giới. Slash, Kirk Hammett và Rick Nielsen đều chơi cây đàn này tại một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của họ, điều này khá độc đáo, ít nhất phải nói rằng. Chỉ có khoảng mười cây đàn trong số những cây đàn này từng được sản xuất, vì vậy khi bạn kết hợp độ hiếm và hình dáng khác thường của cây đàn này với lịch sử người chơi của nó; thật dễ dàng để hiểu tại sao nó quản lý để thu được 1,1 triệu đô la trong cuộc đấu giá.

1958 Gibson Korina Explorer
1958 Gibson Korina Explorer
1958 Gibson Korina Explorer
1958 Gibson Korina Explorer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy