Album "Xin em" (Collection 1) - Album comeback

  • Sau một thời gian dài vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật vì một số scandal thời gian trước, Bùi Anh Tuấn đã cho ra mắt album "Xin em (Collection)" đánh dấu sự trở lại của mình.
  • Sau nhiều trải nghiệm và sự lắng lại để suy nghĩ, trưởng thành hơn trong cả tính cách và âm nhạc, Bùi Anh Tuấn đã trở lại mạnh mẽ khi chính thức gia nhập vào một công ty giải trí và cho ra mắt album đầu tay được thực hiện chỉn chu và bài bản “Album Collection 1 – Xin Em” năm 2016.
  • Album tập hợp 10 ca khúc ballad, R&B nhẹ nhàng của nhiều nhạc sĩ, trong đó có nhiều bài hát đã làm nên tên tuổi của Bùi Anh Tuấn như Nơi tình yêu bắt đầu, Chỉ còn lại tình yêu, Bí mật không tên, Mơ hồ, Buông…và 3 ca khúc mới của các nhạc sĩ: Nguyễn Hồng Thuận, Hoàng Tôn, Nguyễn Duy Anh. Xin Em & Hàn Gắn là 2 trong số 3 sáng tác mới đó do chính Hồ Ngọc Hà dành tặng riêng cho Bùi Anh Tuấn.
  • Ngày 12/09/2016 Album Collection 1 – Xin Em cũng đã được chính thức phát hành toàn quốc kèm sách ảnh ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn, những hình ảnh thay đổi ngoại hình của Bùi Anh Tuấn sau một thời gian dài ít hoạt động dù đã từng là một trong những hiện tượng của showbiz Việt.
  • Sự thay đổi ngoại hình lần này được đánh giá rất tích cực và đón nhận nồng nhiệt, góp một phần tạo nên sự thành công của album. Đây là món quà ý nghĩa mà Bùi Anh Tuấn dành tặng cho gia đình, bạn bè và đặc biệt là Tép những người đã luôn yêu thương và ủng hộ anh dù vấp phải nhiều sóng gió trong sự nghiệp
MV "Xin em" - một ca khúc trong album
Hình ảnh quảng bá cho
Hình ảnh quảng bá cho "Xin em"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy