Cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP. Hồ Chí Minh 2011

  • Bùi Anh Tuấn sinh năm 1991 tại Hà Nội, tuy nhiên anh chuyển vào TP. Hồ Chí Minh sinh sống và học tập ngay từ khi còn học THPT. Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng lại có tình yêu âm nhạc, giọng hát trong và cao, cộng thêm sự ủng hộ của người cậu Bùi Anh Tuấn thi vào học tập tại Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh. Trong quá trình học tập chàng ca sĩ đã không ngừng rèn luyện, học hỏi, cũng như cọ sát ở nhiều cuộc thi như Top 12 Tiếng ca học đường 2012 và đặc biệt là Giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát Truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Trải qua bảy đêm thi để bước chân vào chung kết, Bùi Anh Tuấn đã thể hiện xuất sắc tài năng của mình trên sân khấu để giành vị trí quán quân khi tuổi đời còn rất trẻ.
  • Bước đệm của cuộc thi này đã thực sự là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Bùi Anh Tuấn. Bước đệm này đã tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin theo đuổi niềm đam mê ca hát để chứng tỏ cho gia đình thấy tài năng và quyết tâm của Tuấn.
  • Đây cũng là món quà ý nghĩa đầu tiên cho những nổ lực của chàng ca sĩ gốc Hà Nội này cho con đường nghệ thuật sau này! Và đặc biệt là được nhiều người biết đến!
Bùi Anh Tuấn giành giả nhất của cuộc thi
Bùi Anh Tuấn giành giả nhất của cuộc thi
Hình ảnh Bùi Anh Tuấn trong cuộc thi
Hình ảnh Bùi Anh Tuấn trong cuộc thi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy