Cưới nhau đi (Yes, I do) - Bùi Anh Tuấn if Hiền Hồ - MV có lượt view ấn tượng

  • Ngày 22/4/2019, Bùi Anh Tuấn đã cho ra mắt sản phẩm mới toanh Cưới nhau đi (Yes, I do) do nhạc sĩ tài ba Châu Đăng Khoa chấp bút. Đây là MV với sự kết hợp ăn ý của "Hoàng tử ballad" cùng nữ ca sĩ Hiền Hồ. Ngoài phần ca từ bắt tai từ những giai điệu đầu tiên, bài hát này còn để lại ấn tượng sâu sắc với sự diễn xuất vô cùng dễ thương và đáng yêu của cặp đôi Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ.
  • Bài hát không chỉ mang một màu sắc trẻ trung, tươi sáng mà còn đặc biệt gây ấn tượng với sự xuất hiện của hơn 100 cặp cô dâu chú rể trên khắp mọi miền của cả nước. Nội dung MV kể về câu chuyện của một cặp đôi háo hức đang chờ đợi đến ngày làm đám cưới. Kết hợp cùng Hiền Hồ, cả 2 đã gợi lại cho khán giả những hình ảnh cặp đôi sắp cưới tay chung tay sánh đôi bên nhau, cùng nhau chụp ảnh cưới, trao cho nhau những cái hôn ngọt ngào.
  • Chỉ sau 11h ra mắt, ca khúc đã vượt mốc hơn 900 nghìn lượt xem trên Youtube và sau đó tăng tốc với tốc độ cực khủng. Điều này cho thấy rằng Bùi Anh Tuấn vẫn là cái tên cực kì hút view với làng nhạc Việt nhờ sự đầu tư kĩ lưỡng cho từng sản phẩm của mình.
  • Cho đến thời điểm hiện tại, MV đã đạt được gần 80 triệu lượt xem trên Youtube và trở thành "bài hát quốc dân" trong mọi đám cưới ở Việt Nam.
Bùi Anh Tuấn trong MV
Bùi Anh Tuấn trong MV
MV Cưới nhau đi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy