The Voice 2012

  • Sau giải quán quân cuộc thi Ngôi sao tiếng hát Truyền hình TP. Hồ Chí Minh 2011 làm bước đệm, Bùi Anh Tuấn tiếp tục tham gia cuộc thi The Voice 2012 ( mùa đầu tiên) để khẳng định mình với sự ủng hộ của cậu và mẹ.
  • Thực sự chỉ đến cuộc thi này, tài năng của Bùi Anh Tuấn mới thực sự được khẳng định và công nhận. Tại vòng giấu mặt của chương trình chàng ca sĩ đã thể hiện ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" của nhạc sĩ Tiến Minh và ghi dấu ấn mạnh với khán giả nhờ chất giọng cao vút, trong và ngoại hình thư sinh của mình. Sau đêm vòng giấu mặt Bùi Anh Tuấn được giới trẻ biết đến nhiều hơn và trở thành gương mặt thu hút truyền thông trong chương trình. Tại thời điểm đó, đi đâu cũng có thể nghe thấy giai điệu của ca khúc được ngân nga, đặc biệt là được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.
  • Vượt qua vòng đối đầu khi cạnh tranh cùng Hồng Dương (M4U) để bước sau vào đêm liveshow. Bùi Anh Tuấn đã thực sự thành công và lấy được cảm tình của khán giả mọi lứa tuổi với những bản ballad cao vút của mình. Trưởng thành trong Team Hồ Ngọc Hà và dừng chân tại đêm liveshow bán kết, sau đó chàng ca sĩ rời chương trình và hoạt động nghệ thuật bắt đầu thuận lợi. Bước đệm của The Voice đã thực sự giúp Bùi Anh Tuấn tỏa sáng trở thành ngôi sao hot nhất lúc đó với giới trẻ.
  • Đặc biệt sau khi đêm thi của vòng giấu mặt được diễn ra, fanclub của Bùi Anh Tuấn được thành lập và có tên chính thức là 3TF (các fan được gọi thân mật là Tép). Những người yêu quý và ủng hộ Tuấn đã có chung một mái nhà, và chàng ca sĩ gốc Hà Nội cũng có một điểm tựa vững chắc.
  • Có thể nói đây là dấu mốc quan trọng nhất trong sự nghiệp của Bùi Anh Tuấn khi bước chân vào con đường nghệ thuật.
Phần thi của Bùi Anh Tuấn tại vòng giấu mặt The Voice 2012
Hình ảnh đêm liveshow 10 của Bùi Anh Tuấn tại The Voice 2012
Hình ảnh đêm liveshow 10 của Bùi Anh Tuấn tại The Voice 2012

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy