"Phố không mùa" - Bùi Anh Tuấn if Dương Trường Giang - MV đầu tay

  • Năm 2013 ngay sau khi MV phát hành trên YouTube chưa đầy 1 tuần nhưng đã gây “sốt” trên mạng.
  • MV này ngay sau khi tung ra thị trường đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Với cảnh quay đẹp về Hà Nội, lại có phần hoài cổ, MV “Phố không mùa” được cho là đánh trúng tâm lý người xem vào thời điểm chuẩn bị đón Tết Quý Tỵ.
  • “Phố không mùa” là một bài hát nằm trong chùm những ca khúc về Hà Nội do nhạc sĩ Dương Trường Giang thực hiện bắt đầu từ năm 2009. Là một người khá khép kín, vì thế Hà Nội qua những ca khúc của Dương Trường Giang thường có vẻ đẹp đậm đà, buồn và cô đơn pha lẫn chút tiếc nuối, một nỗi buồn không màu sắc.
    Với sự kết hợp của Dương Trường Giang và Bùi Anh Tuấn, đều là những người trẻ tuổi, “Phố không mùa” tuy mang vẻ hoài niệm, man mác buồn nhưng không bi luỵ và vẫn toát lên sự trẻ trung, hiện đại.
  • Nói về MV này, Bùi Anh Tuấn tâm sự, sau khi rời “Giọng hát Việt”, anh đã tập trung toàn bộ thời gian cho dự án âm nhạc này. Đây là ca khúc khó thể hiện đối với một người trẻ tuổi như anh. Phải mất nhiều đêm Bùi Anh Tuấn mới cảm được nội dung và những tình tự mà nhạc sĩ gửi gắm trong ca khúc.

Phố không mùa - Bùi Anh Tuấn if Dương Trường Giang
Hình ảnh trong MV Phố không mùa
Hình ảnh trong MV Phố không mùa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy