Top 10 Công ty làm thay đổi thế giới

  1. top 1 Tesla
  2. top 2 Tata Group
  3. top 3 Microsoft
  4. top 4 Ford Motors
  5. top 5 Amazon
  6. top 6 Apple
  7. top 7 YouTube
  8. top 8 Google
  9. top 9 Facebook/Meta
  10. top 10 Netflix

Amazon

Amazon không phải là hiệu sách đầu tiên bán trực tuyến, nhưng nó trở thành "cửa hàng lớn nhất Trái đất ”. Ngày nay, Amazon là công ty có giá trị thứ ba của Mỹ, sau Apple và Microsoft với giá trị vốn hóa thị trường khoảng 1,7 nghìn tỷ USD, lớn hơn tổng sản phẩm quốc nội của tất cả trừ một chục quốc gia. Trước khi thành lập Amazon vào ngày 5 tháng 7 năm 1994, người mua hàng phải đi đến các cửa hàng để khám phá và mua hàng. Ngày nay, các cửa hàng cố gắng tiếp cận những người có nhu cầu mua sắm ở mọi nơi, mọi lúc và thông qua nhiều kênh và thiết bị.


Sau lần đầu tiên được trải nghiệm giao hàng miễn phí trong hai ngày từ chương trình thành viên Prime của Amazon, người mua hàng bắt đầu chuyển hướng mua sắm tại các nhà bán lẻ trực tuyến. Ước tính có khoảng 142 triệu người mua sắm ở Mỹ có sử dụng tài khoản Amazon Prime. Công ty đã làm cho việc mua sắm trở nên thuận tiện hơn thông qua các tính năng như đặt hàng bằng một cú nhấp chuột; đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa; nhận gói hàng tại các trung tâm và tủ khóa của Amazon; đặt hàng sản phẩm chỉ với một lần chạm vào nút Dash và giao hàng tại nhà với Amazon Key .

Người mua hàng cũng có thể tìm kiếm và đặt hàng thông qua một lệnh thoại đơn giản với Echo hoặc bằng cách nhấp vào hình ảnh Instagram hoặc Pinterest. Amazon cũng là một nhân tố chủ yếu dẫn đến việc các cửa hàng truyền thống đóng cửa ngày càng nhiều khi không thể theo kịp những xu hướng thay đổi trong lĩnh vực bán lẻ. Ngay cả trước khi xảy ra đại dịch trên toàn cầu, tất cả các cửa hàng đã đóng cửa với tốc độ phi thường thì Amazon lại là công ty được hưởng lợi rất nhiều khi có nhiều người tiêu dùng thích đặt hàng trực tuyến hơn là mạo hiểm sức khỏe của họ bằng cách đến các cửa hàng thực.

Amazon
Amazon
Amazon
Amazon

Top 10 Công ty làm thay đổi thế giới

  1. top 1 Tesla
  2. top 2 Tata Group
  3. top 3 Microsoft
  4. top 4 Ford Motors
  5. top 5 Amazon
  6. top 6 Apple
  7. top 7 YouTube
  8. top 8 Google
  9. top 9 Facebook/Meta
  10. top 10 Netflix

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy