Top 10 Công ty làm thay đổi thế giới

  1. top 1 Tesla
  2. top 2 Tata Group
  3. top 3 Microsoft
  4. top 4 Ford Motors
  5. top 5 Amazon
  6. top 6 Apple
  7. top 7 YouTube
  8. top 8 Google
  9. top 9 Facebook/Meta
  10. top 10 Netflix

YouTube

YouTube là một nền tảng truyền thông đã trở nên phổ biến đối với công chúng, cả người trẻ và người già. Nền tảng cũng đã điều chỉnh những gì người xem muốn xem, ví dụ: nền tảng sử dụng biểu đồ và sơ đồ để theo dõi những gì người xem thích xem và hiển thị các video có liên quan đến các tìm kiếm trước đó của họ. YouTube đã cho phép nhiều nhà phê bình âm nhạc nghiệp dư, nhà làm phim hoạt hình, nhà làm phim, cố vấn lối sống thanh thiếu niên và những người khác làm phim thu hút nhiều khán giả xem. Nhưng YouTube cũng đã tạo ra một ngành công nghiệp giải trí thay thế sinh lợi.


Nền tảng phương tiện truyền thông xã hội đã làm cho cuộc sống nói chung dễ dàng hơn rất nhiều, vì việc xem video tóm tắt những gì giáo sư sinh học của bạn đang dạy về là rất hiệu quả. Trước đây, nếu bạn không biết cách lát tường hoặc vận hành một chương trình máy tính, bạn sẽ phải đến lớp học buổi tối, mua sách hướng dẫn hoặc trả tiền cho sự trợ giúp của chuyên gia. YouTube có hàng nghìn hướng dẫn miễn phí được tải lên bởi những người nghiệp dư hữu ích và các công ty quảng cáo sản phẩm của họ, hướng dẫn bạn cách thực hiện hầu hết mọi thứ. Nó cũng cung cấp một nền tảng để học tập hiệu quả hơn.


Youtube cũng đã thay đổi thế giới giải trí. Lý do là YouTube có thể được sử dụng để quảng bá hình ảnh của một người, chẳng hạn như video về các chính trị gia tham dự một cuộc bầu cử có thể lan truyền. Thế hệ trẻ cũng thích đăng video về chính họ ca hát, nhảy múa, dạy cách làm, nấu ăn, làm bánh và trò chơi du lịch, v.v. Trong thời đại hiện nay, nhiều người trẻ tuổi có ảnh hưởng trên Instagram cũng dựa vào YouTube để nâng cao danh tiếng hoặc danh tính trực tuyến của họ.

YouTube
YouTube
YouTube
YouTube

Top 10 Công ty làm thay đổi thế giới

  1. top 1 Tesla
  2. top 2 Tata Group
  3. top 3 Microsoft
  4. top 4 Ford Motors
  5. top 5 Amazon
  6. top 6 Apple
  7. top 7 YouTube
  8. top 8 Google
  9. top 9 Facebook/Meta
  10. top 10 Netflix

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy