Top 10 Công ty làm thay đổi thế giới

  1. top 1 Tesla
  2. top 2 Tata Group
  3. top 3 Microsoft
  4. top 4 Ford Motors
  5. top 5 Amazon
  6. top 6 Apple
  7. top 7 YouTube
  8. top 8 Google
  9. top 9 Facebook/Meta
  10. top 10 Netflix

Microsoft

Bốn thập kỷ trước, hai nhà sáng lập Microsoft là Bill Gates và Paul Allen đã đặt ra mục tiêu đầy tham vọng là đưa PC lên mọi bàn làm việc và mọi nhà. Bốn mươi năm sau, mục tiêu đó phần lớn đã được thực hiện. Hơn một tỷ PC hiện đang được sử dụng trong các doanh nghiệp và gia đình trên khắp thế giới. Với các công cụ thân thiện với người dùng như Windows, Office và MS Paint, Microsoft đã thành công trong việc tạo ra máy tính, một thứ xa lạ và xa lạ với hầu hết mọi người, một trải nghiệm cá nhân và dễ dàng. Người tiêu dùng và doanh nghiệp cũng được hưởng lợi từ thực tế là nền tảng của Microsoft đã trở thành hộp phát triển và mục tiêu của một cộng đồng lớn các nhà phát triển, những người cuối cùng đã cung cấp cho Windows 16 triệu chương trình.


Microsoft không chỉ đặt PC trong mọi gia đình và trên mọi bàn làm việc mà còn rất quan trọng trong việc xác định mối quan hệ giữa OEM, nhà cung cấp nền tảng, nhà phát triển, doanh nghiệp và người tiêu dùng vốn là nền tảng của thời đại máy tính cá nhân hiện nay. Microsoft đã tích hợp máy tính cá nhân đến mức PC hiện có sẵn ở nhiều dạng và mức giá khác nhau. PC và Windows đã trở thành những công cụ cơ bản giúp các tác giả viết sách bán chạy nhất, nghệ sĩ tạo ra những kiệt tác, nhạc sĩ chế tác âm nhạc, dịch vụ xã hội và các tổ chức tình nguyện giám sát tài nguyên, nhà sản xuất tối ưu hóa sản xuất, ngân hàng cung cấp năng lượng cho máy ATM và hơn thế nữa.


Nhiều doanh nghiệp trên thế giới, vốn thúc đẩy nền kinh tế địa phương và toàn cầu, có mối quan hệ phức tạp và tác động đến cộng đồng địa phương và toàn cầu, chạy trên cơ sở hạ tầng CNTT dựa trên Microsoft. Các công ty trị giá hàng tỷ đô la dựa vào tính toàn vẹn và độ tin cậy của các công cụ của Microsoft hàng ngày. Các chính phủ, từ các thành phố trực thuộc trung ương đến các cơ quan địa phương dựa vào Windows và các dịch vụ khác của Microsoft để hoạt động trơn tru và bảo mật.

Microsoft
Microsoft
Microsoft
Microsoft

Top 10 Công ty làm thay đổi thế giới

  1. top 1 Tesla
  2. top 2 Tata Group
  3. top 3 Microsoft
  4. top 4 Ford Motors
  5. top 5 Amazon
  6. top 6 Apple
  7. top 7 YouTube
  8. top 8 Google
  9. top 9 Facebook/Meta
  10. top 10 Netflix

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy