Top 10 Công ty làm thay đổi thế giới

  1. top 1 Tesla
  2. top 2 Tata Group
  3. top 3 Microsoft
  4. top 4 Ford Motors
  5. top 5 Amazon
  6. top 6 Apple
  7. top 7 YouTube
  8. top 8 Google
  9. top 9 Facebook/Meta
  10. top 10 Netflix

Apple

Ngày nay, Apple là một cái tên quen thuộc với tất cả chúng ta. Mọi người đều biết đến các sản phẩm nổi tiếng của Apple như iPhone, iPod và Mac. Apple đã bắt đầu thành lập vào năm 1976 với sự hợp tác giữa Steve Jobs, Ronald Wayne, Steve Wozniak. Trong khi nhiều công ty công nghệ ở thời điểm trước đó và bây giờ vẫn còn tập trung vào sản xuất các sản phẩm hàng loạt với chi phí thấp, ưu tiên của Apple luôn là các sản phẩm không chỉ mạnh mẽ mà còn phải dễ sử dụng. Ý tưởng làm cho chiếc máy tính có thể truy cập được bất kỳ ai truy cập thực sự có thể được nhìn thấy trong mẫu máy tính Macintosh đầu tiên.


Vào thời điểm mà bạn cần biết các kiến thức mã hóa cơ bản để có thể vận hành máy tính, Macintosh được vận hành bằng chuột và giao diện đồ họa đơn giản, trông giống như máy tính ngày nay. Đây không chỉ là sản phẩm dành cho những người có sở thích và những người trong ngành công nghiệp máy tính, đây còn là một sản phẩm mà bất cứ ai cũng có sử dụng. Nếu không có chiếc máy Macintosh ban đầu thì sẽ không có máy Mac hiện đại và sự phát triển của máy tính từ các sản phẩm thích hợp thành các công cụ thiết yếu cho mọi người ở thời điểm hiện tại và tương lai. Ngoài ra, chính vào thời điểm mà hầu hết các công ty đang phát hành tháp máy tính để bàn màu be nhạt nhẽo, iMac của Apple đã có 13 màu, từ tím, xanh lam hoặc thậm chí đến in hoa.


Năm 2001, Apple đã mở rộng tầm nhìn hơn bao giờ hết khi loại bỏ một thiết bị và mang tính thay đổi cuộc chơi thực sự khi chiếc iPod đầu tiên ra đời. IPod không chỉ đơn giản là máy nghe nhạc MP3 đầu tiên trên thế giới, nó còn là một công cụ hữu ích bất ngờ. Thay vì phải sử dụng dịch vụ ghi đĩa CD hay chuyển sang các trang web liên kết khác, bạn có thể tải xuống hầu hết mọi bài hát bạn muốn trên iTunes với giá chỉ 0,99 đô la. Năm 2007, Apple đã chính thức phát hành chiếc điện thoại iPhone đầu tiên, được nhiều người coi là chiếc điện thoại thông minh hiện đại đầu tiên. IPhone đã kế thừa những chiếc iPod và nâng tầm nó lên một bậc. Kết hợp giữa thiết kế trơn tru, công nghệ tiên tiến và cảm xúc. Iphone đã trở thành một chiếc điện thoại thành công thương mại lớn vào thời điểm đó và đến nay iPhone vẫn là sản phẩm bán chạy nhất của Apple.

Apple
Apple
Apple
Apple

Top 10 Công ty làm thay đổi thế giới

  1. top 1 Tesla
  2. top 2 Tata Group
  3. top 3 Microsoft
  4. top 4 Ford Motors
  5. top 5 Amazon
  6. top 6 Apple
  7. top 7 YouTube
  8. top 8 Google
  9. top 9 Facebook/Meta
  10. top 10 Netflix

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy