Top 10 Công ty làm thay đổi thế giới

  1. top 1 Tesla
  2. top 2 Tata Group
  3. top 3 Microsoft
  4. top 4 Ford Motors
  5. top 5 Amazon
  6. top 6 Apple
  7. top 7 YouTube
  8. top 8 Google
  9. top 9 Facebook/Meta
  10. top 10 Netflix

Google

Google, hiện là đơn vị được nắm giữ bởi công ty mẹ Alphabet Inc., bắt đầu hoạt động tại ký túc xá Đại học Stanford của Larry Page và Sergey Brin vào năm 1998 trước khi các quan chức của khuôn viên trường yêu cầu họ tìm một văn phòng thực sự sau khi bộ phận CNTT của Stanford phàn nàn Page và Brin đã thu hút tất cả băng thông của trường đại học. Google đã lập chỉ mục internet cực kỳ tốt mà không cần sự can thiệp của con người, không giống như các cửa hàng được quản lý trước đây như Yahoo! hoặc LexisNexis, và theo cách mà người dùng không cần phải biết cách sử dụng chỉ mục hoặc các phương pháp tìm kiếm Boolean.


Google cho phép tìm kiếm từ hoặc thuật ngữ miễn phí, làm cho mọi cách thông tin có thể truy xuất ngay lập tức ngay cả khi bạn không biết nó được chứa ở đâu. Với Google, bạn có thể tìm thấy bất kỳ cái kim nào trong đống cỏ khô bất kỳ lúc nào. Việc mở khóa dữ liệu đó thực sự là một công cụ cân bằng tuyệt vời: bất kỳ cá nhân nào cũng có thể cung cấp cho mình thông tin liên quan trước khi gặp bác sĩ hoặc nộp đơn xin trợ giúp của chính phủ , nhà ở hoặc việc làm.


Giờ đây, Google là một kho lưu trữ toàn cầu. Nhờ có Google, bản thân việc tạo và lưu trữ thông tin đã mở rộng theo cấp số nhân khi mọi người và học giả có quyền truy cập vào thông tin giúp họ có những khám phá mới. Google đã thay đổi công việc kinh doanh báo chí mãi mãi và hầu như một tay điều hành hầu hết các nhà xuất bản bản đồ. Tuy nhiên, việc tiếp cận thông tin này mà không có sự quản lý của các nhà báo được đào tạo cũng sẽ mang lại những chi phí khác, dẫn đến việc internet đầy rẫy những thông tin sai lệch và không trung thực. Với Google, tương lai sẽ mang đến những điều bất ngờ và đôi khi là thú vị. Ô tô tự hành, rô bốt, vải cảm ứng cử chỉ, điều khiển rảnh tay, điện thoại di động mô-đun và các thành phố được mô phỏng.

Google
Google
Google
Google

Top 10 Công ty làm thay đổi thế giới

  1. top 1 Tesla
  2. top 2 Tata Group
  3. top 3 Microsoft
  4. top 4 Ford Motors
  5. top 5 Amazon
  6. top 6 Apple
  7. top 7 YouTube
  8. top 8 Google
  9. top 9 Facebook/Meta
  10. top 10 Netflix

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy