Ăn uống điều độ, đúng bữa

Tết là dịp nghỉ ngơi được thoải mái về thời gian nên có thể các bữa ăn sẽ không được đúng giờ giấc như ngày thường. Dù thế nào hãy cố gắng giữ thói quen ăn đúng bữa như những ngày bình thường, để cơ thể tránh bị các tác động từ việc thay đổi giờ ăn.


Cơ thể chúng ta là một chiếc đồng hồ sinh học. Nếu trong một thời gian dài bạn đã có thói quen ăn sáng, ăn trưa, ăn tối đúng giờ, cơ thể sẽ rất khỏe mạnh. Tuy nhiên bạn phá bỏ điều đó và ăn uống giờ giấc khác thường trong dịp Tết cơ thể sẽ ngay lập tức phản ứng lại để thích nghi với thói quen mới và bạn sẽ phải chịu một số cảm giác không thoải mái chút nào. Vì vậy hãy cố gắng giữ thói quen ăn uống điều độ và đúng giờ hạn chế ăn quá muộn hoặc quá sớm so với ngày bình thường.


Ngày tết bận rộn rất khó để đảm bảo bữa ăn đúng thời gian như những ngày thông thường. Tuy nhiên bạn nên cố gắng sắp xếp công việc để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như gia đình. Đặc biệt trẻ em và người lớn tuổi hệ tiêu hóa làm việc không như những người trưởng thành càng phải được chăm sóc các bữa ăn và ăn đúng giờ.

Cố gắng giữ thói quen giờ giấc ăn uống như ngày thường để duy trì cơ thể khỏe mạnh
Cố gắng giữ thói quen giờ giấc ăn uống như ngày thường để duy trì cơ thể khỏe mạnh
Ăn uống điều độ, đúng bữa
Ăn uống điều độ, đúng bữa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy