Áo Dài Hồng Trinh

top 4
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Áo Dài Hồng Trinh được biết đến là một trong những địa chỉ may áo dài đẹp tại Huế. Đây còn là địa chỉ nhận cho thuê áo dài và bán các loại loại vải áo dài. Cửa hàng có đa dạng các loại vải, cùng các mẫu áo dài thiết kế may sẵn phong phú cho khách lựa chọn. Đội ngũ thợ may của tiệm với đôi tay tài hoa và giàu kinh nghiệm có thể hoàn thành chiếc áo trong khoảng 3h. Luôn cẩn thận để tạo ra những chiếc áo dài đẹp và hợp với số đo của khách hàng. Áo dài của tiệm không chỉ đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng mà còn luôn luôn đúng hẹn.


Với những mẫu áo dài sang trọng, đậm chất truyền thống và hiện đại, Áo Dài Hồng Trinh đem đến cho quý khách hàng một phong cách thời trang độc đáo, cá tính mà vẫn dịu dàng, đằm thắm và quyến rũ. Đến với nhà may, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình để có một bộ áo dài phù hợp với vóc dáng và sở thích của mình với mức giá từ 220.000 đồng/bộ. Đặc biệt, nếu khách không có thời gian, cửa hàng nhận đo may lấy liền trong ngày với phí phụ thu 20.000 đồng/bộ và có dịch vụ gửi giao hàng qua bưu phẩm.


Không chỉ phục vụ cho khách hàng trong phạm vi thành phố, Áo Dài Hồng Trinh còn hướng mở rộng, phát triển đến các trường ở vùng sâu, vùng xa (đến đo tận nơi và giảm giá 15%); các cơ quan nhà nước ở phía Bắc (đo may, giao hàng tận nơi đảm bảo uy tín và chất lượng). Áo Dài Hồng Trinh cũng là nơi có những dịch vụ hoàn hảo và rất thuận tiện cho khách hàng như: may áo dài lấy ngay, đặt hàng chuyển số đo, lưu lại số đo của khách hàng một cách hệ thống và chuyên nghiệp hay giao hàng tận nơi trong phạm vi thành phố và đặc biệt là không tính phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 49 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 62 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 77 Lê Huân (Cho Thuê - May Sẵn), TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0932 513 344 & 0942 012 838
Email: tuaneuro22@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/aodaihongtrinhhue
Giờ mở cửa: 7:00- 22:00

Áo Dài Hồng Trinh
Áo Dài Hồng Trinh
Áo Dài Hồng Trinh
Áo Dài Hồng Trinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy