Công Ty TNHH TM&DV Thêu May Đoan Trang

top 2
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Kết hợp cùng với truyền thống tà Áo dài người phụ nữ Việt, Công Ty TNHH TM&DV Thêu May Đoan Trang đã mang đến cho khách hàng những bộ áo dài được thêu thủ công, với những hoa văn và chất lượng vải làm hài lòng đến những khách hàng khó tính nhất.


Đến với Đoan Trang khách hàng sẽ được hài lòng tuyệt đối bởi ở đây phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài việc thêu được tất cả các mẫu mang đến Đoan Trang, quý khách còn có cơ hội lựa chọn những mẫu mã phong phú, đa dạng từ các Catalogue, Internet... Bên cạnh đó chủ nhân bằng khiếu thẩm mỹ và kinh nghiệm lâu năm với nghề sẽ tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng dễ dàng chọn được những mẫu thêu ưng ý nhất, tô điểm cho trang phục của mình mang một nét riêng. Các mẫu hoa lá điểm xuyết lên tà áo dài hay những họa tiết khác nhau từ cổ xưa, cách điệu đến hiện đại sẽ tạo ra những sắc thái khác nhau cho trang phục của quý khách. Những mẫu thêu đơn giản, nhẹ nhàng nhưng duyên dáng và gần gũi với cuộc sống.


Ở Đoan Trang còn có nhiều cách để che các khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng như dùng mẫu thêu theo nguyên tắc hoặc tập trung vào nét đẹp của cơ thể, tạo ảo giác cho tia nhìn từ các khoảng sáng, tối trên cơ thể. Ngoài ra, đính cườm, kết đá, thêu cổ áo cũng là cách tạo ấn tượng cần thiết trên áo. Đường thêu với hoa văn nhỏ dọc hai bên quần giúp chân bạn nhìn dài hơn. Hình dáng hoa văn huyền ảo, chuyển đổi nhẹ nhàng về màu sắc tạo ra lực hút mạnh mẽ…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2/56 Bạch Đằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0912 673 733 & 0914 202 969
Email:theumaydoantrang2007@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/aodaidoantrang

Công Ty TNHH TM&DV Thêu May Đoan Trang
Công Ty TNHH TM&DV Thêu May Đoan Trang
Công Ty TNHH TM&DV Thêu May Đoan Trang
Công Ty TNHH TM&DV Thêu May Đoan Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy