Áo dài Quang Hòa

top 5
Thu Hà

Hiện nay, Áo dài Quang Hòa là một trong những thương hiệu kinh doanh áo dài truyền thống hàng đầu xứ Huế với các thiết kế phục dựng áo dài ngũ thân và áo dài Nhật Bình tinh tế và phù hợp với mọi lứa tuổi. Với sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng thiết kế, cắt may, Áo dài Quang Hòa là địa chỉ quen thuộc không chỉ cho người Huế muốn may đo hoặc thuê áo dài đẹp, cổ phục đẹp, mà đây còn là tặng phẩm cao cấp dành cho quan khách, đại biểu, du khách khi đến với Cố đô.


Dành nhiều năm tìm hiểu và thiết kế nên nhiều bộ áo dài độc đáo mang hơi hướng của áo dài triều Nguyễn, Áo dài Quang Hòa vẫn không ngừng nghiên cứu về quốc phục xưa để sáng tạo nên những chiếc áo dài ấn tượng; qua đó, chuyển tải những thông điệp, giá trị nhân văn trong từng sản phẩm của mình đến người mặc.

Với mong muốn lan tỏa tình yêu và sự trân quý đối với chiếc áo dài, góp phần xây dựng và khẳng định thương hiệu Huế – Kinh đô áo dài Việt Nam, Áo dài Quang Hòa đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập áo dài đặc sắc, nổi bật như: BST "Nguồn Cội" tại chương trình thời trang - nghệ thuật “Huế - Kinh đô Áo dài” trong khuôn khổ Ngày hội Áo dài Huế 2020; BST áo Nhật Bình và áo dài ngũ thân mang tên “Bóng Dáng Kinh Kỳ” được trình diễn tại không gian Bạch Trà Viên – Cung An Định (tháng 3/2021) và tại sự kiện Áo Dài & Điện Ảnh của Liên Hoan Phim Việt Nam (tháng 11/2021). Với 20 mẫu áo dài truyền thống, mỗi tà áo dài là một tác phẩm nghệ thuật, là cốt cách, tâm hồn Huế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
29 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Đông Ba, TP. Huế
Điện thoại:
0935 018 898
Email:
quanghoaaodai@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/Quanghoadesign
Áo dài Quang Hòa
Áo dài Quang Hòa
Áo dài Quang Hòa
Áo dài Quang Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy