Áo dài Huế Bích Thủy

top 9
Nguyễn Daisy

Áo dài Huế Bích Thủy đã mang đến cho phụ nữ Việt ở khắp năm châu những tà áo dài thướt tha, quyến rũ với nhiều chất liệu vải phong phú và bằng những đường nét cách tân đột phá để tạo ra chiếc áo dài trẻ trung, hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Với những kiểu mẫu sang trọng, đậm chất truyền thống và hiện đại, áo dài Huế Bích Thủy sẽ đem đến cho bạn một phong cách thời trang độc đáo mà vẫn dịu dàng và đằm thắm.


Bạn sẽ thật sự cảm thấy rất hài lòng khi khoác trên mình chiếc áo dài được thiết kế bởi chị Bích Thủy - một chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm sáng tạo. Và chính sự mềm mại của chất liệu kết hợp với sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, chiếc áo dài Bích Thủy đã đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người phụ nữ, mang đến cho các bạn sự hấp dẫn riêng biệt, không lẫn vào đâu được.


Đến với Bích Thủy, nếu bạn chưa biết chọn may một bộ áo dài theo kiểu dáng như thế nào để phù hợp với dáng người mình, bạn sẽ nhận được sự tư vấn cũng như những lời khuyên chân tình, hữu ích từ những nhà thiết kế khéo léo, nhiệt tình, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm được gia truyền qua nhiều thế hệ. Đặc biệt, nếu bạn không có nhiều thời gian, cửa hàng nhận đo may lấy liền (trong vòng 5 tiếng) hoặc gửi giao hàng qua bưu phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Võ Thị Sáu, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0234 384 6519 & 0385 910 023
Fanpage: www.facebook.com/aodaihuebichthuy/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Áo dài Huế Bích Thủy
    Áo dài Huế Bích Thủy
    Áo dài Huế Bích Thủy
    Áo dài Huế Bích Thủy

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy