Senmay

top 10
Thu Hà

Ai đang tìm kiếm chiếc áo dài Linen dịu dàng mà vẫn rất cá tính thì không thể bỏ qua những mẫu áo dài của nhà Sen May. Sen May luôn chú trọng từ những chi tiết vải ghép, phối họa tiết cho đến gam màu để đem đến sự hoàn thiện nhất cho bộ áo. Rất đáng cho chị em tham khảo đó ạ.


Sen May là một trong những cửa hàng ở TP. Huế được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn khi muốn mua sắm, đặt may áo dài bởi sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc và mức giá may vô cùng hợp lí, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Sen May là một nhà may có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề may áo dài và đã cho ra đời nhiều sản phẩm áo dài vô cùng vừa lòng, hợp ý khách hàng. Cửa hàng còn thu hút khách hàng không chỉ bởi kĩ thuật may áo dài tuyệt vời, mà còn là vì nơi đây luôn chú trọng tư vấn từng kiểu dáng, chất liệu và màu sắc hợp với từng vị khách, sao cho những sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn được hoàn thiện nhất.


Khách hàng đến Sen May đặt may áo dài đều để lại những đánh giá tích cực và hài lòng về chất lượng trang phục, như: kiểu dáng đẹp, tôn dáng, giá cả hợp lí,... Đó cũng chính là lí do khiến nơi đây giữ được chân khách hàng sau nhiều năm hoạt động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7/2 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phú Nhuận, TP. Huế

Điện thoại: 0973 059 911 & 0905 593 323

Fanpage: https://www.facebook.com/Senmay.AodaiLinen.Lua.Hue

Senmay
Senmay
Senmay
Senmay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy