Atlantic, New Jersey

Thành phố Atlantic sở hữu nhiều sòng bài thứ hai ở Mỹ, sau Las Vegas. Nơi đây còn tập hợp nhiều khu nghỉ mát hạng sang trên đảo Absecon bên bờ Đại Tây Dương, Bắc Mỹ. Không những vậy, khi đến với Atlantic, du khách có thể dạo chơi bên những bãi biển xanh mát, tham gia những hoạt động hấp dẫn như nhảy dù, lướt sóng và các môn thể thao trên biển khác.


Thành phố này chính thức xuất hiện trên bản đồ du lịch nước Mỹ với cái tên Atlantic vào năm 1854. Từng có một thời kỳ u tối trong những chính sách kinh tế, sự khó khăn bủa vây nhiều phía, người dân Atlantic đã phải oằn mình để vươn lên ngày một mạnh mẽ. Đặc biệt là từ sau khi New Jersey gặp nhiều bất lợi về chính trị, cấm vận nền kinh tế, trong đó khủng hoảng nhất là vấn đề cho phép mở sòng bài. Lúc đó chính quyền Hoa Kỳ chuyển hướng sang nền kinh tế tiềm năng Atlantic và đó có thể là quyết định sáng suốt nhất.

Thành phố mở rộng quy mô và phát triển lên một tầm cao mới, hành trình này được coi là một cuộc lột xác kinh tế ngoạn mục. Cho đến nay, cùng với Las Vegas, các sòng bài tại Atlantic là điểm đến hấp dẫn với bất cứ khách chơi nào, đặc biệt phải nhắc tới niềm tự hào nổi tiếng của chính quyền bang chính là các sòng bài lớn như Wynn.

Atlantic, New Jersey

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy