Dallas, Texas

Dallas là thành phố lớn thứ 3 của bang Texas và lớn thứ 9 của nước Mỹ. Nằm dọc theo triền sông Trinity, thuộc miền Nam bang Texas, Dallas là sự giao thoa tinh tế giữa những góc phố hiền hòa và nhịp sống về đêm náo nhiệt. Đây cũng là trung tâm có sự phát triển vượt trội về kinh tế, văn hóa, nghệ thuật, văn hóa một điểm đến lí tưởng mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình khám phá nước Mỹ của mình.


Ghé thăm thành phố xinh đẹp này, bạn không chỉ được săn đón bởi những đoàn làm phim nổi tiếng, các chương trình truyền hình đặc sắc. Mà còn có chuyến du ngoạn thú vị tới thành phố nghệ thuật và ẩm thực của nước Mỹ để giải mã được vì sao Dallas lại được nhiều người yêu mến đến vậy.


Một vài địa điểm bạn nên tham quan bao gồm:

- Ameriquest Field: Đây là địa điểm mà bạn có thể tham quan và tìm hiểu về môn bóng chày. Ngoài tham quan bảo tàng bạn cũng có thể xem một trận bóng chày ở đây nếu đến đúng mùa giải.

- Dallas Arboretum: Đây là khu vườn ươm nằm trên bờ White Rock Lake. Đây là một nơi thư giãn cực kỳ lý tưởng cho du khách cũng như những người dân Dallas trong những ngày nghỉ.

- Dealey Plaza: là một trong những địa danh nổi tiếng ở Dallas thu hút khách du lịch, vì chính nơi này tổng thống John F.Kennedy và Grassy Knoll bị ám sát. Đến đây du khách có thể tham quan và khám phá những điều ít biết về Kennedy.

- Ngoài ra du khách có thể tham quan những địa điểm du lịch Dallas ấn tượng khác như : Vườn nước Fort Worth, Lone tại Grand Prairie, trung tâm điêu khắc Nasher.

Dallas, Texas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy