Washington DC

Washington DC – Thủ đô của nước Mỹ, có vị trí địa lý quan trọng, là nơi tập trung rất nhiều cơ quan, bộ máy điều hành nước Mỹ, thủ đô này đặc biệt ấn tượng trong mắt du khách và khiến du khách muốn đến đây khám phá khi có những công trình đặc biệt như nhà trắng – Nơi làm việc và sinh sống của tổng thống nước Mỹ, Capitol Hill – Tòa nhà Quốc hội Mỹ, Lầu 5 góc - là trụ sở của Bộ Quốc Phòng, cơ quan quân sự cao nhất của Mỹ,… Đặc biệt khi đến thành phố này vào dịp tháng 3-4 Quý du khách sẽ được tham gia lễ hội hoa anh đào, chứng kiến hàng trăm loài hoa anh đào khoe sắc màu cực đẹp.


Để tận hưởng một kỳ nghỉ thật tuyệt vời tại Washington DC bạn nên đi vào mùa xuân và mùa thu.
– Mùa xuân ở đây thường bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5, thời tiết mát mẻ, dễ chịu, trăm hoa đua nở. Đặc biệt, nếu được bạn nên du lịch Washington vào khoảng tháng 4, bởi đây là thời điểm hoa anh đào bắt đầu nở và cũng là thời điểm Washington đẹp nhất trong năm.
– Mùa thu kéo dài từ tháng 8 đến tháng 11, thời tiết mát mẻ, thoải mái, cảnh sắc cũng rất tuyệt vời, nhất là cuối tháng 10 và đầu tháng 11. Nhiều du khách du lịch Washington từng chia sẻ, ấn tượng đầu tiên của họ khi đến Washington vào mùa thu là cảnh tượng những chiếc lá cây bắt đầu chuyển màu từ xanh sang vàng, cam và đỏ, như có ai phủ sơn lên chúng vậy.
– Không nên du lịch Washington vào mùa hè và mùa đông. Bởi mùa hè ở đây rất nóng còn mùa đông thì lại cực kỳ lạnh. Kế hoạch du lịch của bạn sẽ gặp khó khăn bởi thời tiết, khí hậu của 2 mùa này.

Theo kinh nghiệm du lịch Washington tự túc, có 2 khu du lịch nổi tiếng mà bạn nhất định phải ghé qua:
Khu bảo tàng lịch sử tự nhiên The National Mall: Có thể nói khu vực này được nhiều khách du lịch ghé thăm nhất. Bởi ngoài bảo tàng lịch sử tự nhiên The National Mall ra, thì xung quanh khu này còn có: Tòa nhà Quốc hội, tượng đài Lincoln, tượng đài Washington, vòng cung Ellipse, điện Capitol và Nhà Trắng….
Khu The Smithsonian Institution: Đây là khu phức hợp và nghiên cứu bảo tàng lớn nhất thế giới. Đến đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng, tham quan và khám phá những bảo tàng nổi tiếng thế giới như: Bảo tàng Anacostia, Bảo tàng quốc gia về hàng kh ông và không gian, Bảo tàng Quốc gia về lịch sử Mỹ, Bảo tàng quốc gia về lịch sử tự nhiên, Viện bảo tàng Nghệ thuật Mỹ Smithsonian, Vườn thú quốc gia…
Khu phố cổ và giàu nhất Washington: Phố tình yêu Georgetown.
Washington DC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy