San Francisco, California

San Francisco là thành phố đẹp nhất ở Mỹ. Thành phố này sở hữu nhiều công trình kiến trúc đặc trưng và những khu di tích văn hóa lịch sử. Nếu có cơ hội ghé thăm nới đây, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Victoria, những công viên xanh, những bãi cát dài, những khung cảnh đẹp như tranh vẽ và Cầu Cổng Vàng – biểu tượng của nước Mỹ.


Được mệnh danh là thành phố quyến rũ nhất bờ Tây nước Mỹ, du lịch San Francisco bạn sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá những điểm du lịch tuyệt đẹp. Kinh nghiệm du lịch San Francisco giá rẻ, các bạn có thể ghé thăm những điểm tham quan miễn phí ở San Francisco để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi như: Cung điện Nghệ thuật, công viên Golden Gate, Castro…

Ngoài ra, một số địa danh nổi tiếng ở San Francisco các bạn nên ghé thăm như:

  • ChinaTown tại San Francisco: Là khu phố cổ lâu đời nhất trong số những khu Hoa kiều lớn nhất trên thế giới. Những người Trung Quốc đến đây chủ yếu là công nhân nhập cư và thương gia.
  • Transamerica Pyramid là tòa nhà chọc trời cao nhất tại San Francisco. Tọa lạc ở trung tâm khu tài chính, một biểu tượng khác của San Francisco ngoài Golden Gate.
  • Lombard Street là con đường dốc có kiến trúc đặc biệt, được xây dựng theo kiểu gợn sóng nhằm làm giảm tốc độ cho phương tiện đi lại.
  • Alcatraz là một ngọn hải đăng, pháo đài quân sự, nơi giam giữ những tên tội phạm khét tiếng trên thế giới. Hiện nay, đây là điểm đến hút khách của tour du lịch San Francisco.
  • Bạn có thể đặt vé tham quan online các điểm du lịch nổi tiếng ở San Francisco Ở ĐÂY để chủ động trong việc đi lại, thanh toán và đảm bảo giá rẻ nhé.
  • Bên cạnh đó, khám phá bãi biển phía Bắc, đi xe cable car, đi dạo vòng quanh thành phố trên hop on – hop off bus, ngắm hoàng hôn trên cầu Cổng Vàng…cũng là những trải nghiệm thú vị khi du lịch San Francisco.
San Francisco, California

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy