Miami, Florida

Miami là một trong những thành phố ăn chơi nhất thế giới và là điểm đến, nơi mọi người muốn tới tổ chức tiệc tùng hơn là tới tham quan, ngắm cảnh. Nằm trên bờ biển Atlantic của Frolida, Miami là một địa điểm nghỉ mát lý tưởng của bang Florida với những bãi biển quanh năm ấm áp, những khu rừng kì thú và những nhà hàng sang trọng. Hiếm có thành phố nào có được vẻ đẹp pha trộn đặc sắc như Miami. Sự hoang dã còn lại trong rất nhiều điểm đến ở Miami khiến những người mạo hiểm không khỏi tò mò.


Nằm ở rìa của hòn đảo xinh đẹp Miami, khu vực này là nơi tập trung đông các họa sĩ, người mẫu, với các văn phòng, hộp đêm và tất nhiên là rất đông khách du lịch nữa. Với những cao ốc, những căn nhà mang kiến trúc đặc biệt của những năm 30, nhiều đường nét và màu sắc sặc sỡ, du khách bị quyến rũ ngày cũng như đêm. Trên con đường chính, Ocean Drive, từng đoàn xe nối đuôi nhau những đêm cuối tuần còn khách bộ hành thì kề vai sát cánh trên các vỉa hè từ con phố thứ 5 đến 15. Nếu muốn ngắm hoàng hôn thì địa điểm lý tưởng nhất là tầng 2 của quán rượu Wet Willie ở số 760 của con phố này.


Các địa điểm nổi tiếng bạn nên tham quan tại Miami bao gồm:

- Bãi biển Miami

- Vườn quốc gia Everglades:Là khu bảo tồn cận nhiệt đới duy nhất ở Bắc Mỹ, một trong những khu vực hoang dã lớn cuối cùng của Mỹ và là vườn quốc gia công cộng khá kỳ lạ với diện tích 600.000 hecta gồm có đầm lầy, thảo nguyên với loại cỏ răng cưa và những cánh rừng già cận nhiệt đới từ hồ Okeechobee tới vịnh Mexico. Đây cũng là ngôi nhà của hơn chục loại động vật quý hiếm và nguy hiểm gồm cá sấu Mỹ, báo Florida và lợn biển Tây Ấn, những loài vật chỉ có các nhà nghiên cứu và người mạo hiểm mới dám khám phá.

- Bảo tàng nghệ thuật đương đại: Các bảo tàng đáng nhớ nằm rải rác khắp nam Florida nhưng bảo tàng MoCA do Charles Gwathmey thiết kế được mở vào năm 1996 có thể biến Miami trở thành một nơi gặp gỡ của thế giới về nghệ thuật đương đại.
- Khu sinh vật biển Miami Seaquarium: Một khu sinh vật biển rộng 15 ha với các show biểu diễn của cá heo, hải cẩu, trưng bày cá mập và lợn biển, là ngôi nhà của show truyền hình Flipper những năm 60.

Miami, Florida

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy