Bánh xe Ferrari rèn kim cương: 47.440 USD

Những đặc điểm khí động học bóng bẩy, những đường cong tự nhiên tinh tế và những đường nét phong cách của một chiếc xe thể thao kỳ lạ thường khơi dậy các giác quan và gợi lên cảm giác ngưỡng mộ và ghen tị. Tuy nhiên, một đặc điểm khác cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo ấn tượng của chiếc Ferrari là bánh xe.

Rèn và đúc là hai phương pháp phổ biến để chế tạo bánh xe. Một bánh xe rèn được tạo ra khi áp lực cực cao được tác động lên một phôi nhôm rắn buộc nó giữa các khuôn. Điều này tạo ra một sản phẩm dày đặc, mạnh mẽ và nhẹ. Trong khi bánh xe rèn thường được sử dụng cho các xe thể thao hiệu suất cao, bánh xe rèn cắt kim cương sử dụng quy trình mang lại độ sáng bóng cao. Kiểm tra cận cảnh cho thấy những rãnh rất nhỏ được cắt chính xác vào bề mặt nhôm giống như mặt sau của đĩa CD. Khi ánh sáng phản chiếu ra khỏi những lùm cây này, nó tạo cho bánh xe hợp kim một vẻ ngoài rất sáng bóng.

Ferrari
đã tiến thêm một bước nữa cho quá trình này. Bộ la-zăng hợp kim cắt kim cương tuy rất hấp dẫn nhưng lại không đủ lấp lánh và lấp lánh cho siêu xe kỳ lạ của họ, LaFerrari có giá hơn 2 triệu USD. Vì vậy, họ cung cấp cho người mua một bản nâng cấp lên bánh xe cắt kim cương được hoàn thiện bằng kim cương thực. Hiệu ứng là ngoạn mục. Kim cương có thể là người bạn tốt nhất của con gái, và chúng có thể là mãi mãi, nhưng với giá 47.440 USD, chúng cũng có thể phân biệt chiếc LaFerrari sản xuất hạn chế với một chiếc siêu xe độc nhất vô nhị.

Bánh xe  Ferrari rèn kim cương
Bánh xe Ferrari rèn kim cương
Bánh xe  Ferrari rèn kim cương
Bánh xe Ferrari rèn kim cương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy