Ghế sau Rolls Royce Phantom: 34.400 USD

Rolls-Royce Phantom VIII 2018 dường như phát triển từ tư thế chủ đạo quen thuộc và sự thoải mái được tìm thấy ở Phantom VII nhưng với một vài đường cong và góc cạnh mượt mà hơn để phân biệt với người tiền nhiệm. Nội thất rộng rãi và cửa sau có bản lề phía sau Phantom mở rộng giúp ra vào dễ dàng, một đặc điểm quan trọng đối với những hành khách ăn mặc sang trọng khi đến nhà hát opera hoặc nhà hàng 3 sao Michelin.


Bên trong hai hành khách người lớn có một lượng lớn không gian để trải dài. Băng ghế dài có sức chứa ba người, nhưng Roll-Royce cung cấp hàng ghế sau được chia riêng phù hợp cho hai người với mức giá hời 34.400 USD. Đối với những người cần thêm không gian (có lẽ là các cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp), phiên bản “EWB” trục cơ sở dài của Phantom là giải pháp.


Cấu hình ghế cá nhân Roll-Royce cũng có sẵn với bảng điều khiển trung tâm cố định và ghế ngủ mới được giới thiệu cho những chuyến đi dài đến cửa hàng tạp hóa. Bàn điều khiển có thể được tăng cường bằng cách tích hợp một tủ đồ uống với sáo sâm panh, ly rượu whisky và bình gạn, và hộp mát. Người ngồi ở hàng ghế sau có thể thư giãn trong không gian riêng, nhâm nhi đồ uống yêu thích và tận hưởng tính năng “Thư viện” mới, cho phép xem tác phẩm nghệ thuật lựa chọn cá nhân của chủ sở hữu.

Ghế sau Rolls Royce Phantom
Ghế sau Rolls Royce Phantom
Ghế sau Rolls Royce Phantom
Ghế sau Rolls Royce Phantom

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy