Maybach Granite Trim: 58.000 USD

Đối với người mua Mercedes Maybach, trang trí nội thất bằng gỗ, nhôm hoặc sợi carbon có thể không đủ độc quyền để đáp ứng sở thích đắt tiền. Đối với những người mua sắm sành điệu, Mercedes Benz cung cấp tùy chọn trang trí bằng đá trong tùy chọn tùy chỉnh Designo.


Đá trang trí Designo được hình thành từ đá granite, một trong những loại đá cứng nhất. Những người làm thủ công tại Mercedes cẩn thận lựa chọn những miếng tốt nhất, cắt chúng thành những tấm mỏng như tấm wafer, và hoàn thiện chúng theo một phương pháp đã được cấp bằng sáng chế. Ván hoa cương sau đó được tạo hình theo yêu cầu để sử dụng với các vật liệu nội thất khác. Vân đá tạo ra sự lấp lánh độc đáo thay đổi theo sự thay đổi của ánh sáng và mang đến cho nội thất Mercedes-Benz một sức hấp dẫn riêng. Mặc dù nội thất bằng đá nghe có vẻ nặng, nhưng lớp đá granit chỉ dày 1mm.


Có vẻ như đúng là một chiếc xe hơi Mercedes Maybach có giá cơ bản là 169.595 đô la nên được trang trí bằng cùng một chất liệu đá granite được sử dụng trong các nhà bếp dành cho người sành ăn trên khắp đất nước. Trang trí nội thất bằng đá granit cơ bản trên Maybach khiến chi phí của chiếc xe tăng thêm đáng kinh ngạc là 58.000 USD. Tuy nhiên, cũng có một gói trang bị đắt hơn dành cho Maybach Landaulet và một gói Luxury thậm chí còn đắt hơn.

Maybach Granite Trim
Maybach Granite Trim
Maybach Granite Trim
Maybach Granite Trim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy