Gói độ vỏ full carbon cho siêu xe Buggati Veyron: 300.000 USD

Khi Bugatti giới thiệu Chiron mới, sự thay thế cho Veyron Super Sport cực kỳ thành công, công ty đã tuyên bố đây là "siêu xe thể thao mạnh nhất, nhanh nhất, sang trọng nhất và độc nhất trên thế giới". Trong khi có sự cạnh tranh đáng kể trong phân khúc siêu xe hiệu suất cao, Bugatti đã có lợi thế hơn. Họ chỉ phải cải tiến chiếc Veyron đã thống trị trong mười năm để trở thành chiếc xe hợp pháp chạy trên đường phố nhanh nhất trên thế giới. Super Sport đã đạt được kỷ lục Guinness thế giới với tốc độ 257,87 dặm / giờ vào năm 2010.


Mặc dù Veyron tạo ra 1.184 mã lực với động cơ W16, nhưng Chiron cần nâng cấp để dẫn đầu đối thủ, vì vậy Bugatti đã trang bị cho nó động cơ W-16 8.0 lít mang lại công suất 1.479 mã lực và mô-men xoắn 1.180 lb-ft. Không phụ lòng mong mỏi của mình, Bugatti đã tinh chỉnh chiếc xe hơn nữa với chiếc Chiron Sport tạo ra sức mạnh tương đương với Chiron tiêu chuẩn nhưng đạt được tốc độ cao hơn với việc giảm trọng lượng.


Các kỹ sư tại Bugatti tỉ mỉ đến mức, họ thậm chí còn thay đổi cần gạt nước kính chắn gió thành sợi carbon như một phần của chương trình giảm trọng lượng, giúp tiết kiệm tổng cộng 39 pound. Chiron Sport mới hơn cũng có hệ thống treo và mô-men xoắn sửa đổi, tất cả đều có giá bán 3,6 triệu USD, cao hơn khoảng 1 triệu USD so với Chiron tiêu chuẩn. Nếu người mua một trong hai chiếc xe cảm thấy cần phải giảm trọng lượng nhiều hơn, tùy chọn thân xe carbon trần có sẵn với mức giá 300.000 đô la ít ỏi!

Gói độ vỏ full carbon cho siêu xe Buggati Veyron
Gói độ vỏ full carbon cho siêu xe Buggati Veyron
Gói độ vỏ full carbon cho siêu xe Buggati Veyron
Gói độ vỏ full carbon cho siêu xe Buggati Veyron

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy