Đồng hồ cho xe Bentley Bentayga: 160.000 USD

Chỉ có bốn đồng hồ hiệu Breitling được cung cấp mỗi năm trên Bentley, có lẽ khiến nó trở thành tùy chọn độc quyền nhất trên một chiếc xe hơi, nhưng chắc chắn là mức giá đắt đỏ nhất. Một thợ thủ công duy nhất tại Breitling làm chúng với tốc độ cứ ba tháng một lần.


Đồng hồ Mulliner Tourbillon và vỏ 28mm của nó được gia công từ vàng 18 carat nguyên khối, có màu hồng hoặc trắng. Mặt đồng hồ có thể được làm bằng xà cừ màu trắng hoặc đen bằng gỗ mun. Tám viên kim cương biểu thị các giờ ở vị trí 3, 9 và 12 giờ được gọi bằng chữ số. Ở vị trí thứ 6, một cửa sổ nhỏ để lộ tourbillon, một thiết bị cơ khí tinh vi đặc trưng cho bộ máy Thụy Sĩ trong những chiếc đồng hồ sang trọng. Mặt sau của vỏ đã được làm rỗng để cung cấp cho chiếc đồng hồ ánh sáng tự nhiên có đèn nền và cho phép người xem có thể nhìn thoáng qua các hoạt động bên trong và bộ dao động vàng 22 carat.


Một thiết bị analog, đồng hồ phải được lên dây cót định kỳ. Bentley đã nghĩ ra một cơ chế điện để thực hiện nhiệm vụ cho phép chiếc xe không bị giám sát trong thời gian dài mà không mất thời gian. Với mức giá 232.000 USD, Bentley Bentayga thuộc phân khúc SUV hạng sang cao cấp, nhưng tùy chọn Đồng hồ Breitling ở mức 170.000 USD khiến nó trở nên đẳng cấp hơn hẳn.

Đồng hồ cho xe Bentley Bentayga
Đồng hồ cho xe Bentley Bentayga
Đồng hồ cho xe Bentley Bentayga
Đồng hồ cho xe Bentley Bentayga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy