Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng

Vốn là địa chỉ làm nail và nối mi có nhiều năm kinh nghiệm, Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng luôn là lời giải đáp dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ làm móng đẹp, nối mi thời thượng, chuyên nghiệp và chất lượng tại Sóc Trăng.


Những mẫu nai tại đây đã làm không ít quý cô sành điệu phải rung động và cả những người khó tính nhất cũng phải gật đầu hài lòng. Bảo Châu luôn phát huy tối đa khả năng sáng tạo cùng khả năng vẽ móng điêu khắc, cách kết hợp các phụ kiện, từng viên đá để phối màu, rồi các kỹ thuật đắp bột, sơn gel, úp móng,... đều được thực hiện thuần thục để tạo ra sản phẩm cuối cùng, khuất phục mọi cô gái.


Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm móng chẳng hạn như: kềm, dũa, khăn,… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Tiệm bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng.


Suốt nhiều năm qua, Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng vẫn không ngừng cập nhật những mẫu nails hiện đại, với những nét vẽ độc đáo, tinh tế, khiến bạn trông thật xinh đẹp và mới lạ. Và tất cả được chuyên viên có tay nghề trực tiếp thực hiện, mang đến bộ móng trên cả hài lòng cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 39 Hồ Nước Ngọt, Phường 6, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại:
0339 146 040
Fanpage:
https://www.facebook.com/dangbaochaust
Facebook:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100069732682815

Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng
Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng
Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng không ngừng cập nhật những mẫu nails hiện đại, với những nét vẽ độc đáo, tinh tế, khiến bạn trông thật xinh đẹp và mới lạ
Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng không ngừng cập nhật những mẫu nails hiện đại, với những nét vẽ độc đáo, tinh tế, khiến bạn trông thật xinh đẹp và mới lạ

Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Sóc Trăng

  1. top 1 Nail Mấy
  2. top 2 Hằng Nail
  3. top 3 Hoa Nails
  4. top 4 Nail Ngọc
  5. top 5 Nail Trang Lâm
  6. top 6 Như Như Nail
  7. top 7 Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng
  8. top 8 Hiền Nguyễn Nails
  9. top 9 Chao Linh Beauty
  10. top 10 Hen's Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy