Hiền Nguyễn Nails

Cũng là một trong những cái tên có thể được nhắc đầu tiên nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu tại Sóc Trăng, Hiền Nguyễn Nails chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, tiệm chăm sóc từng ngón tay, ngón chân của chị em bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước.


Nếu bạn nghĩ trong nghệ thuật vẽ móng, làm nail, cái đẹp phải đến từ điều gì đó thật cao siêu, vượt trội thì tại nơi này cái đẹp ấy lại được toát lên từ chính vẻ đơn giản, không quá cầu kỳ hay phức tạp nhưng cũng đủ để khiến các nàng phải chết mê chết mệt. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Hiền Nguyễn chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.


Mặt khác, Hiền Nguyễn Nails cũng luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất, hứa hẹn sẽ tạo nên thật nhiều những kiểu nail sành điệu cho bạn gái. Dưới bàn tay biến hóa tài tình người thợ lành nghề và đầy tâm huyết, Hiền Nguyễn Nails chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Lê Hồng Phong, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

Số điện thoại: 0354 329 718

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045208789604

Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

Hiền Nguyễn Nails
Hiền Nguyễn Nails
Hiền Nguyễn Nails chăm sóc từng ngón tay, ngón chân của chị em bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước
Hiền Nguyễn Nails chăm sóc từng ngón tay, ngón chân của chị em bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước

Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Sóc Trăng

  1. top 1 Nail Mấy
  2. top 2 Hằng Nail
  3. top 3 Hoa Nails
  4. top 4 Nail Ngọc
  5. top 5 Nail Trang Lâm
  6. top 6 Như Như Nail
  7. top 7 Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng
  8. top 8 Hiền Nguyễn Nails
  9. top 9 Chao Linh Beauty
  10. top 10 Hen's Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy