Hoa Nails

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, sự tinh tế, quyến rũ trong từng nét vẽ, sự độc đáo đầy tính nghệ thuật cũng được thể hiện rõ ràng qua những tác phẩm mà Hoa Nails tạo nên đã khiến biết bao cô gái điêu đứng. Chính vì thế, cái tên này cũng không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Sóc Trăng của chúng ta ngày hôm nay.


Luôn mang đến cho khách hàng những mẫu nail ấn tượng với cách trang trí đầy sáng tạo, Hoa Nails hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút với bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ hay khiến bạn trông cá tính, trẻ trung và năng động hơn với những mẫu nail có họa tiết sinh động như hoa quả, động vật hay hoạt hình ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó, trong một không gian ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng tiệm sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như những buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.

Vậy bạn đã sẵn sàng để ''F5 bộ móng'' của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Hoa Nails.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: 0907 979 832

Fanpage: https://www.facebook.com/HOCVIENHOANAILS

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005100641634

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Hoa Nails
Hoa Nails
Hoa Nails giúp bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút với bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ hay khiến bạn trông cá tính, trẻ trung và năng động hơn
Hoa Nails giúp bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút với bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ hay khiến bạn trông cá tính, trẻ trung và năng động hơn

Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Sóc Trăng

  1. top 1 Nail Mấy
  2. top 2 Hằng Nail
  3. top 3 Hoa Nails
  4. top 4 Nail Ngọc
  5. top 5 Nail Trang Lâm
  6. top 6 Như Như Nail
  7. top 7 Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng
  8. top 8 Hiền Nguyễn Nails
  9. top 9 Chao Linh Beauty
  10. top 10 Hen's Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy