Nail Mấy

Tại Sóc Trăng, cái tên Nail Mấy đã trở nên quá đỗi quen thuộc với các mẹ, các chị, các em mỗi khi có nhu cầu chăm sóc, tân trang cho bộ móng của mình. Sau bao nhiêu năm tồn tại, trong vô số các tiệm nail được mọc lên tại địa phương này, tiệm luôn khẳng định được vị trí hàng đầu bởi một BST nail đa dạng, không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn mang giá trị cao về nghệ thuật. Nếu bạn có theo dõi facebook Nguyet Hong - bà chủ của cửa tiệm này thì chắc hẳn sẽ chẳng thể rời mắt được trước những sản phẩm mang vẻ đẹp đầy mê hoặc dù là đơn giản hay phức tạp.


Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Nail Mấy sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Nail Mấy như một thói quen.


Chưa bào giờ hài lòng với những gì đã làm được, tiệm vẫn luôn không ngừng nâng cao tay nghề và đặc biệt là khả năng lĩnh hội một cách nhanh chóng những xu hướng làm đẹp hit hot nhất, để rồi sử dụng sự sáng tạo riêng của bản thân mà tạo nên những sản phẩm đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu. Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để người thợ nail của Nail Mấy phô diễn tài năng của mình. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
30 Đinh Tiên Hoàng, Khóm 2, Phường 1, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại:
0919 265 088
Fanpage:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100023919676326
Facebook:
https://www.facebook.com/nguyet.hong.904

Nail Mấy
Nail Mấy
Nail Mấy uôn không ngừng nâng cao tay nghề và đặc biệt là khả năng lĩnh hội một cách nhanh chóng những xu hướng làm đẹp hit hot nhất
Nail Mấy uôn không ngừng nâng cao tay nghề và đặc biệt là khả năng lĩnh hội một cách nhanh chóng những xu hướng làm đẹp hit hot nhất

Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Sóc Trăng

  1. top 1 Nail Mấy
  2. top 2 Hằng Nail
  3. top 3 Hoa Nails
  4. top 4 Nail Ngọc
  5. top 5 Nail Trang Lâm
  6. top 6 Như Như Nail
  7. top 7 Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng
  8. top 8 Hiền Nguyễn Nails
  9. top 9 Chao Linh Beauty
  10. top 10 Hen's Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy