Nail Trang Lâm

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Sóc Trăng để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Trang Lâm Nail sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Trang Lâm Nail tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của của tiệm thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng, nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của một người thợ lành nghề, chuyên nghiệp.


Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, xanh, nâu, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.


Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc đáo, Nail Trang Lâm hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho đôi tay, đôi chân của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
28 Lê Duẩn, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0941 170 767
Fanpage:
https://www.facebook.com/nailtranglam.soctrang/
Giờ mở cửa:
08:30 - 20:00

Nail Trang Lâm
Nail Trang Lâm
Nail Trang Lâm tạo nên các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo
Nail Trang Lâm tạo nên các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo

Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Sóc Trăng

  1. top 1 Nail Mấy
  2. top 2 Hằng Nail
  3. top 3 Hoa Nails
  4. top 4 Nail Ngọc
  5. top 5 Nail Trang Lâm
  6. top 6 Như Như Nail
  7. top 7 Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng
  8. top 8 Hiền Nguyễn Nails
  9. top 9 Chao Linh Beauty
  10. top 10 Hen's Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy