Beauty Salon Huy T and D

top 7
Thu Hà

Cái tên quen thuộc đối với các chị em phụ nữ khi chọn ra tiệm cắt tóc đẹp ở quận 7 – Beauty Salon Huy T and D. Sở dĩ có được sự yêu thích của phái nữ vì đây là nơi có thể đáp ứng được rất nhiều các kiểu tóc khó chơi mà chị em muốn sở hữu. Đến đây một lần, bạn nhất định sẽ trở lại thêm nhiều lần nữa.


Beauty Salon Huy T and D là salon làm tóc chuyên nghiệp đã được rất nhiều các chị em tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc cho mái tóc hay muốn tạo sự phá cách mới cho tóc của mình. Salon luôn cập nhật các xu hướng tóc mới nhất trên thế giới nhằm sáng tạo nên các mẫu tóc thật trẻ trung, ấn tượng cho từng khách hàng cũng như giúp họ cải thiện tóc hư tổn, chăm sóc nuôi dưỡng tóc bằng nhiều phương pháp hiện đại nhất. Đi kèm với đó bạn sẽ được nhân viên tư vấn các kiểu màu tóc phù hợp với nước da và tạo hình hợp với nét khuôn mặt. Sau khi bước ra khỏi đây, bạn nhất định một mái tóc thật đẹp và tự tin chinh phục mọi ánh nhìn.


Không gian đẹp, tiện nghi, cùng với đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, Beauty Salon Huy T and D luôn sẵn sàng chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất. Chắc chắn bạn sẽ càng đẹp hơn và sẽ thật sự hài lòng với phong cách chuyên nghiệp, sáng tạo, lịch sự của đội ngũ nhân viên tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Đường số 9, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0902 053 052 & 0908 422 678

Email: ms.mainguyen0401@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/beautysalonhuytandd

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Beauty Salon Huy T and D
Beauty Salon Huy T and D
Beauty Salon Huy T and D
Beauty Salon Huy T and D
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy