Triệu Mạnh Nhi Hair salon

top 2
Phương Trinh

Nếu chị em vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn kiểu tóc và địa chỉ làm tóc uy tín tại quận 7, TP. HCM thì Toplist tin chắc rằng lời gợi ý tiếp theo trong danh sách này sẽ khiến bạn hài lòng - Triệu Mạnh Nhi Hair salon.


Toạ lạc tại số 967 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM, trong suốt nhiều năm hoạt động, Triệu Mạnh Nhi Hair salon vẫn luôn khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực làm đẹp về tóc, chuyên các dịch vụ như cắt tạo kiểu, duỗi, nhuộm phục hồi, uốn phục hồi keratin,...


Đến với nơi này, mái tóc của bạn sẽ được nâng niu chăm chút trực tiếp bởi chuyên gia, nhà tạo mẫu tóc Hoàng Mạnh hơn 10 năm kinh nghiệm. Là một trong những nhà tạo mẫu tóc trẻ tài năng tại TP. HCM với vốn kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nhưng anh vẫn luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa đến cho khách hàng những mẫu tóc hợp thời trang cũng như có những phương pháp cải thiện tóc hư tổn và chăm sóc nuôi dưỡng tóc hiệu quả nhất.


Salon nhắm đến mục tiêu trở thành nơi làm đẹp uy tín, chất lượng. Các sản phẩm được sử dụng tại đây đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Loreal, Joico, Olaplex, KMS…Thế nên bạn hoàn toàn an tâm và không phải lo ngại mái tóc sẽ bị khô xơ vì thuốc nhuộm.


Hơn nữa, salon cũng luôn không ngừng cải tiến và cập nhật công nghệ, xu hướng tóc mới nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Và cùng với không gian sang trọng, thiết bị hiện đại salon đảm bảo sẽ đem đến cho tất cả các khách hàng không chỉ vẻ đẹp của mái tóc mà còn là những phút giây thư giản thoải mái.


Vì sao bạn nên lựa chọn Triệu Mạnh Nhi Hair salon?

  • Anh chủ trên 10 năm kinh nghiệm, bắt trendy nhanh, liên tục cập nhật các kỹ thuật làm đẹp mới và hot nhất cho chị em.
  • Các chuyên viên kĩ thuật lâu năm, dễ dàng xử lý, phục hồi các loại tóc cháy, tóc nát, khô sơ, hư tổn .
  • Salon chuyên những phom tóc sang, xịn, thiết kế theo khuôn mặt chứ không đại trà.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đủ các loại máy móc sẵn sàng tạo nên những kiểu tóc “đẹp thần sầu” cho các chị em.
  • Mẫu tóc mà salon thiết kế, khách Hàng chỉ cần tự sấy khô đơn giản tại nhà đẹp 90% so với ở tiệm.
  • Khách ngồi thư thái làm đẹp trong không gian rộng rãi, thoải mái, không chạy sô ồn ào như salon giá rẻ.
  • Catalogue đa dạng mẫu tóc cho khách lựa chọn.
  • Sử dụng những sản phẩm làm đẹp tóc cao cấp để đảm bảo mái tóc bạn luôn được chắc khoẻ dù trải qua nhiều lần uốn/dập/nhuộm.
  • Chỉnh sửa tóc miễn phí trong vòng 15 ngày nếu không hài lòng.
  • Bảo hành uốn,nhuộm trong vòng 30 ngày.

Bên cạnh đó, giá dịch vụ làm tóc tại Triệu Mạnh Nhi Hair Salon cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Tuy nhiên mức giá sẽ chênh lệch tùy thuộc vào loại hình dịch vụ và độ dài của tóc. Ngoài ra, Triệu Mạnh Nhi Hair Salon còn cung cấp nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.


Những ''sản phẩm'' được ra đời từ đôi bàn tay khéo léo của những người thợ giàu kinh nghiệm và sáng tạo tại Triệu Mạnh Nhi Hair salon có thể gây ra hiện tượng ''nghiện làm đẹp'' cực mạnh đấy các nàng ạ! Kỳ nghỉ hè đã tới, đây là thời điểm thích hợp để các nàng thay đổi và lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với bản thân, hay một kiểu tóc mà chưa bao giờ mình dám làm. Địa điểm du lịch đã có, quần áo đã có, phụ kiện đã có vậy còn chần chừ gì khi không chọn cho mình một mái tóc mới tại Triệu Mạnh Nhi Hair salon nàng nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 967 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0901 382 379

Fanpage: https://www.facebook.com/trieumanhnhi

Giờ mở cửa: 9h00 - 20h00

Triệu Mạnh Nhi Hair salon
Triệu Mạnh Nhi Hair salon
Triệu Mạnh Nhi Hair salon
Triệu Mạnh Nhi Hair salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy