Hoàng Phong Hair Salon

top 12
Hạnh Lê

Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Và Hoàng Phong Hair Salon sẽ giúp bạn có được điều đó.


Nếu bạn băn khoăn không biết kiểu tóc nào sẽ phù hợp hãy để các chuyên gia chuyên nghiệp về tóc tại đây tư vấn và tạo kiểu giúp bạn. Kiểu uốn setting, uốn sóng bềnh sẽ giúp bạn trở nên thật nữ tính, thời thượng. Tóc nhuộm màu sành điệu bạn còn tôn lên được làn da trắng sáng của mình. Bạn không có nhiều thời gian để chăm chút cho mái tóc thì duỗi thẳng sẽ là lựa chọn lí tưởng, với kiểu tóc này, cột cao hay xõa bạn cũng trông thật trẻ trung, phong cách.


Hoàng Phong Hair Salon
còn khiến bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng bằng việc sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới L'Oreal, Tricol, Joico, Cehko được hàng triệu phụ nữ tin dùng giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe.


Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Salon cũng không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất. Trong không gian salon sang trọng và hiện đại, ngoài cơ hội được làm đẹp, bạn còn được thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đội ngũ thợ làm tóc vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo sẽ tạo cho bạn một bầu không khí thật thân thiện, thoải mái để bạn cảm thấy thật gần gũi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2N, Đường Số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM (Ngay sát Nguyễn Thị Thập)

Điện thoại: 0375 043 736

Email: salonhoangphong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/salonhoangphong6/

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Hoàng Phong Hair Salon
Hoàng Phong Hair Salon
Hoàng Phong Hair Salon
Hoàng Phong Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy