Tony Barber House

top 8
Phương Trinh

Với các chàng trai, một trong những yếu tố góp phần giúp bạn tự tin hơn trong những buổi hẹn hò, buổi tiệc chính là ngoại hình. Đầu tóc cũng là nhân tố quan trọng quyết định vẻ đẹp của bạn. Vậy còn chần chừ gì mà không mau "điểm tô" cho mái tóc của bạn? Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được một tiệm cắt tóc ưng ý, Tony Barber House sẽ giúp bạn khơi gợi vẻ điển trai của mình để thật tự tin trong bất cứ cuộc gặp nào và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Chẳng cố gồng mình theo dòng chảy thời gian, giữa hàng trăm tiệm cắt tóc hiện đại, tiệm chọn giữ lại cho mình nét "nghệ" cổ điển Âu phương - một phong cách chuẩn rin truyền thống đúng chất! Đến Tony Barber House chắc hẳn nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, trầm trồ trước không gian kiến trúc được thiết kế vô cùng ấn tượng, không thể lẫn với bất cứ nơi nào.


Tony Barber House là nơi tập hợp những Barber cứng tay nghề nhất, yêu nghề và phục vụ cộng đồng vì sự tâm huyết… Với trọng tâm đem đến những kiểu đầu gọn ghẽ, cổ điển, không lỗi mốt theo thời gian, đội ngũ thợ cắt tóc của Tony Barber House luôn từ tốn và tỉ mẩn với từng vị khách. Danh tiếng của Tony Barber House đã khiến tiệm cắt tóc này trở thành địa điểm thu hút nhiều đối tượng khách hàng đa dạng. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một chàng sinh viên, một cậu bé đi cùng bố, hoặc một vị khách người nước ngoài đến tân trang lại vẻ bề ngoài.


Các bạn yên tâm dù có đông đến đâu thì Tony Barber House vẫn cứ trau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm ẩu đâu nhé. Yên tâm là trong lúc chờ đợi bạn sẽ không buồn chán đâu vì sẽ được thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay nữa đó.


Không chỉ là một tiệm cắt tóc, Tony Barber House còn là một trong những địa chỉ tin cậy, chuyên phân phối các loại sản phẩm sáp vuốt tóc nam phù hợp với nhiều kiểu tóc (Blumaan, American Crew, Go Vintage Pomade, Reuzel, By Vilain,...).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141A Đường số 79, P. Tân Quy, Q. 7, TP. HCM (Song song đường Nguyễn Thị Thập)

Điện thoại: 0938 380 062 (Ms. Thảo)

Fanpage: https://www.facebook.com/TonyStoreVN

Website: http://vnbarbershop.com - http://vnpomade.com

Giờ mở cửa: 10:00 - 19:30

Tony Barber House
Tony Barber House
Tony Barber House
Tony Barber House
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy