Salon Tóc Bi

top 4
Thu Hà

Salon Tóc Bi sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi tìm tiệm cắt tóc đẹp ở quận 7. Với nhiều năm chinh chiến trong ngành làm tóc của Mr. BI, sẽ đưa đến khách hàng những mái tóc đẹp và chất lượng nhất. Được khách hàng đánh giá là một địa điểm làm tóc cân mọi thể loại nhuộm màu, nối tóc, tạo kiểu chuyên nghiệp, nhất định sẽ không khiến bạn thất vọng khi trải nghiệm.


Với đội ngũ hair stylist đều là những con người được đào tạo bài bản, có gu thẩm mỹ tốt, khéo léo, tỉ mỉ và đặc biệt là dày dặn kinh nghiệm. Nhờ đó, khách hàng khi đến đây muốn thay đổi với bất kỳ kiểu dáng, phong cách nào, từ đơn giản, nhẹ nhàng đến cá tính, độc lạ, Salon Tóc Bi đều có thể mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Không những thế đây còn là địa điểm nối tóc chuyên nghiệp đảm bảo một diện mạo hoàn toàn mới để bạn có thể tự tin với nhan sắc của mình.


Đặc biệt các sản phẩm tại đây, từ thiết bị, máy móc cho đến thuốc nhuộm, ép, uốn đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt, không gây hại đến tóc, da đầu và sức khỏe tổng thể. Thêm một ưu điểm nữa đó là giá thành các sản phẩm tại Salon Tóc Bi vô cùng phải chăng, thường xuyên có chương trình khuyến mãi nên bạn có thể yên tâm ghé đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
324 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại:
0977 776 685

Email: quangvinh6685@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Tocbi.Hairsalon.Quan7.Tphcm/
Giờ mở cửa:
08:30 - 21:00

Salon Tóc Bi
Salon Tóc Bi
Salon Tóc Bi
Salon Tóc Bi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy