VIỆN TÓC SEBUSAN

top 3
Phương Trinh

VIỆN TÓC SEBUSAN là một thương hiệu làm đẹp được tạo nên bởi sự uy tín và chất lượng cùng những nổ lực không ngừng nghỉ của những con người đam mê và nhiệt huyết, đã cho ra đời những tác phẩm tóc đẹp bắt kịp xu hướng phù hợp với từng khách hàng.

VIỆN TÓC SEBUSAN
đến nay đã thành lập được 5 năm dưới sự điều hành của BI LUCAS - chủ salon, người đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề và từng đi du học Seoul, Hàn Quốc, luôn nhanh chóng cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất để phục vụ khách hàng.

Là một tiệm làm tóc đậm chất Hàn, VIỆN TÓC SEBUSAN thu hút ánh nhìn với không gian thoáng mát cùng cách trang trí tinh tế, mang đặc trưng của mùa thu seoul.

Kể từ ngày thành lập đến giờ, VIỆN TÓC SEBUSAN vẫn luôn được nhiều người biết đến với điểm mạnh UỐN, DUỖI, NHUỘM, NỐI LIGHT đều là những xu hướng thịnh hành. Khi tới salon, khách hàng chỉ cần mang tâm thế thoải mái và trải nghiệm cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nơi này. Bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn tình trạng tóc hiện tại yếu khoẻ như thế nào, màu tóc sao cho phù hợp với làn da cũng như công việc. Đặc biệt khi làm tóc ở SEBUSAN về khách hàng không cần phải chăm sóc quá nhiều.

Và nhất là tại đây, những dòng sản phẩm đều đến từ các thương hiệu uy tín, cao cấp và tuỳ vào mức giá gói dịch vụ mà bạn lựa chọn, salon sẽ tư vấn sử dụng các sản phẩm phù hợp. Với một người phụ nữ, sự trẻ trung trên khuôn mặt hết 80% là do mái tóc quyết định, vì vậy SEBUSAN ưu tiên thiết kế những kiểu tóc đẹp nhất, giúp bạn có thêm nhiều khoảnh khắc trẻ trung với mái tóc mới.

Khi khách hàng làm xong sẽ được chụp ảnh CHECK IN tại salon giảm giá, làm xong dịch vụ hoá chất sẽ được đảm bảo không có mùi của hoá chất. Dù về tới nhà, mái tóc vẫn óng mượt, thơm tho, không khó chịu, kèm theo sẽ được tặng một lần (cắt) thiết kế và một lần hấp (Phục hồi), ba ngày sau khách quay lại sẽ được gội đầu thư giãn và kiểm tra lại tóc cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 333 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • 316 Phạm Văn Hai, phường 5, quận Tân Bình
  • 220 Bùi Thị Xuân, phường 3, quận Tân Bình

Điện thoại: 0988 882 903 & 0986 852 729

Email: vientocsebusan@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/khucchiduc

Fanpage: https://www.facebook.com/vientoc.sebusan.sg/

Website: vientocsebusan.com

Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

VIỆN TÓC SEBUSAN
VIỆN TÓC SEBUSAN
VIỆN TÓC SEBUSAN
VIỆN TÓC SEBUSAN
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy