Bệnh Viện JW Hàn Quốc

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Bớt bẩm sinh khiến làn da của chúng ta bị hạn chế tính thẩm mỹ, trông kém xinh hơn rất nhiều. Do đó, khi gặp phải khuyết điểm này trên mặt, ai cũng lo lắng và tìm kiếm công nghệ trị bớt bẩm sinh hiệu quả và nhanh chóng để đánh tan những lo âu về vẻ ngoài cho mình. Điều trị bớt bẩm sinh đòi hỏi khá nhiều thời gian, sự kiên trì và hơn cả là công nghệ ứng dụng trong điều trị. Thấu hiểu được những trăn trở, lo lắng nên Trung tâm Chăm sóc da toàn diện của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã ra đời, đảm nhiệm điều trị nhiều dịch vụ và bệnh lí về da trong đó có chàm bớt bẩm sinh. Tạ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, đã áp dụng thành công công nghệ Laser thế hệ mới Q-switched ND YAG, giúp loại bỏ xóa bớt sắc tố hiệu quả chỉ sau vài liệu trình, đem lại cho rất nhiều khách hàng làn da đều màu, tươi sáng, cũng như niềm vui trong cuộc sống.


Với nguyên lý hoạt động hiện đại, khi điều trị bác sĩ dễ dàng điều chỉnh được các bước sóng phù hợp cho từng khách hàng, do đó khi chiếu vào vùng da bị nhiễm sắc tố bớt có thể nhận diện được các tế bào sắc tố đen, xanh đen, đỏ,…mà không tác động vào da (màu vàng) nên không gây thương tổn da, không để lại sẹo (tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng) từ đó giúp làn da bạn trông đều màu, sáng mịn thấy rõ. Bên cạnh đó, khi điều trị bớt sắc tố tại Bệnh Viện JW Hàn Quốc bạn sẽ được đích thân bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, có chuyên môn vững và đã từng khắc phục thành công cho rất nhiều trường hợp sẽ tư vấn, thăm khám và giúp bạn đưa ra phác đồ điều trị bớt bẩm sinh hiệu quả, rút ngắn thời gian và mang lại hiệu quả cao cho bạn.


Quy trình điều trị chàm bớt bẩm sinh bằng LASER Q-switched ND YAG tại Bệnh viện thẩm mỹ JW:

  • Bước 1: Khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ da liễu để xác định tình trạng, mức độ bớt sắc tố. Sau đó kết hợp với mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị bớt bẩm sinh phù hợp với từng khách hàng.
  • Bước 2: Rửa mặt sạch và tẩy tế bào chết.
  • Bước 3: Bôi và ủ thuốc tê ít nhất là 45 phút để thuốc phát huy tác dụng.
  • Bước 4: Bác sĩ của Bệnh Viện JW Hàn Quốc trực tiếp vận hành, cài đặt các thông số điều trị của máy Q-Laser switched ND YAG chính xác và phù hợp với tình trạng bớt của bạn, sau đó thực hiện thủ thuật phá hủy nhẹ nhàng, chuẩn xác và ít gây hại cho da.
  • Bước 5: Bôi thuốc sau bắn laser để làm dịu da và bôi kem chống nắng trước khi ra về.

Sau quy trình điều trị chàm bớt tại Bệnh Viện JW Hàn Quốc thì sau khi điều trị da sẽ đều màu hơn và sáng khỏe hơn. An toàn, ít gây ảnh hưởng đến sắc tố bình thường (màu vàng) của da. Thời gian thực hiện nhanh chóng nên tiết kiệm tối đa chi phí. Được bôi thuốc tê nên đảm bảo không có bất cứ đau đớn nào. Không mất thời gian nghỉ dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
  • 44-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222
Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
Website:
https://benhvienjw.vn/

Fanpage: www.facebook.com/benhvienjw.vn

Khách hàng điều trị chàm bớt bẩm sinh tại JW
Khách hàng điều trị chàm bớt bẩm sinh tại JW
Vết chàm mờ hẳn sau khi điều trị
Vết chàm mờ hẳn sau khi điều trị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy