Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp ra đời từ tâm huyết của Phó giáo sư Tiến sĩ Bác sĩ Lê Ngọc Diệp – Bác sĩ Chuyên khoa Da liễu và Thẩm mỹ nội khoa hàng đầu. Với phương châm “Khoa học - An toàn – Hiệu quả”, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp là mô hình thẩm mỹ viện trị liệu & làm đẹp da bậc nhất tại Việt Nam, ứng dụng các công nghệ cao hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế vào trị liệu cho khách hàng. Trước đây, điều trị xóa bớt bẩm sinh là việc làm khó khăn trong ngành Da liễu thẩm mỹ. Nhưng nay, sự ra đời của công nghệ laser ND YAG - kết hợp cùng lúc 2 bước sóng 1064nm và 532nm, tần suất phát tia cao (10hz) đã khiến cho việc điều trị bớt bẩm sinh trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ưu điểm của laser ND YAG là điều trị nhanh, hiệu quả cao, rất an toàn không tổn thương da, không để lại sẹo trả lại một làn da gần như bình thường cho người có bớt bẩm sinh chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Công nghệ hiện đại này được TMV Ngọc Diệp sử dụng thành công trong điều trị công nghệ cao nhằm xóa sạch chàm bớt bẩm sinh.

Quy trình điều trị bớt bẩm sinh bằng Laser ND:YAG tại TMV Ngọc Diệp:

  • Bước 1: BS thăm khám và tư vấn.
  • Bước 2: Làm sạch da và thoa tê.
  • Bước 3: Điều trị bằng Laser.
  • Bước 4: Hiệu quả sau điều trị.


Ưu điểm khi lựa chọn TMV Ngọc Diệp để điều trị chàm, bớt bẩm sinh là:

  • An toàn, không để lại sẹo, không tổn thương da. Tia laser chỉ hấp thụ sắc tố có màu sắc phù hợp với bước sóng mà không gây ra bất kỳ tổn thương nào đến các mô lành, không để lại sẹo.
  • Da trắng sáng đều màu sau điều trị. Laser Nd Yag Q-Swiched là công nghệ điều trị bớt bẩm sinh hiệu quả, vừa có thể làm trẻ hóa da, sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông… nhờ năng lượng nhiệt tác động kích thích tăng sinh collagen.
  • Điều trị nhanh, không cần nghỉ dưỡng: Thời gian xóa bớt chỉ mất khoảng 40 phút, sau đó bệnh nhân có thể ra về trong ngày và trở lại công việc, sinh hoạt, học tập bình thường.


Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp tự hào là trung tâm hàng đầu về điều trị da liễu và thẩm mỹ công nghệ cao tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Da liễu, nhiều năm kinh nghiệm điều trị bớt và các vấn đề của da bằng công nghệ cao mang lại nhiều hiệu quả tích cực. Phụ trách chuyên môn bởi bác sĩ Da liễu giàu kinh nghiệm PGS.TS Bác sĩ Lê Ngọc Diệp - là chuyên gia Da liễu Thẩm Mỹ hàng đầu Việt Nam. Không những chuyên môn giỏi với trên 15 năm nghiên cứu điều trị da cho bệnh nhân. Chắc chắn sẽ đem đến cho phụ nữ Việt làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống và bền bỉ với thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 1800 0059 & 0938 231 616

Email: pgstslengocdiep@gmail.com

Website: http://thammyvienngocdiep.com/

Fanpage: www.facebook.com/thammyvienngocdiep/

Bác sĩ và nhân viên tại TMV Ngọc Diệp
Bác sĩ và nhân viên tại TMV Ngọc Diệp
Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp
Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy