Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Sức khỏe và sắc đẹp là 2 yếu tố hàng đầu đem lại chất lượng cuộc sống cho mỗi người. Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được ra đời nhằm mục đích đem những công nghệ tiên tiến nhất thế giới ứng dụng vào trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Đồng thời ngày càng nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng bởi từng dịch vụ đều dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về y học và công nghệ hiện đại, cùng với sự chăm chút và trách nhiệm lớn lao với khách hàng. Liên tục cập nhật xu hướng và các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, là đơn vị thường xuyên được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hoa Kỳ, Châu Âu, Hàn Quốc trong đó có công nghệ điều trị chàm bớt bẩm sinh.


Bớt sắc tố bẩm sinh tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chính là “điểm yếu chết người” gây mất thẩm mỹ, nhất là khi xuất hiện trên gương mặt. Nhưng tin vui là giờ đây bạn hoàn toàn có thể LOẠI BỎ HƠN 90% tình trạng bớt CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH bằng phác đồ kết hợp nhiều công nghệ được trực tiếp điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa Da Liễu tại Trung Tâm Chống Lão Hóa & Thẩm Mỹ Diamond nhờ Công Nghệ Hiện Đại bằng Laser 1064nm. Với bước sóng laser 1064nm tác động trực tiếp đến tầng trung bì và hạ bì - nơi tập trung các chân bớt, giúp các tế bào dưới da hấp thu toàn bộ năng lượng, từ đó đánh tan các sắc tố gây bớt và đảo thải chúng ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên của cơ thể. Ưu điểm của phương pháp này đảm bảo không gây thương tổn trên da, không để lại sẹo, không gây mất sắc tố. Tùy theo kết cấu da, phân loại bớt mà Bác Sĩ Da Liễu sẽ chọn dưỡng chất thích hợp đưa vào da. Ngoài tác dụng hỗ trợ điều trị bớt các dưỡng chất còn giúp nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, trắng mịn, đều màu, thu nhỏ lỗ chân lông…


Quy Trình Điều Trị Bớt Bẩm Sinh Trung Tâm Chống Lão Hóa & Thẩm Mỹ Diamon:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và lên phác đồ điều trị.
  • Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị và ủ tê.
  • Bước 3: Tiến hành điều trị bớt bằng Laser.
  • Bước 4: Đưa dưỡng chất kích thích tăng trưởng tế bào vào da.
  • Bước 5: Đắp mặt nạ phục hồi và thoa kem chống nắng.
  • Bước 6: Lên lịch tái khám và kiểm tra hiệu quả.

Để có được thành công trong điều trị chàm bớt bẩm sinh hiệu quả Trung Tâm Chống Lão Hóa & Thẩm Mỹ Diamond hội tụ nhiều yếu tố:

  • Ứng dụng công nghệ Laser thế hệ mới nhất, sử dụng các dưỡng chất được chiết xuất từ dược liệu quý đưa vào phác đồ điều trị giúp đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn.
  • Trực tiếp thăm khám và điều trị bởi đội ngũ Tiến Sĩ - Bác sĩ chuyên khoa Da Liễu, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Đặc biệt nhất là Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Chuyên - tu nghiệp lâu năm tại bệnh viện KanSai, Nhật Bản.
  • Phác đồ điều trị bớt được thiết kế riêng cho từng người.
  • An Toàn, hiệu quả, không đau, không thương tổn da.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0909 450 645

Email: tuvan@thammydiamond.com

Website: http://thammydiamond.com

Fanpage: www.facebook.com/thammycongnghecaodiamond/

Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giỏi của Diamond
Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giỏi của Diamond
TMV Diamond
TMV Diamond

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy