Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Chàm bớt bẩm sinh là hiện tượng rối loạn sắc tố, do sự gia tăng quá mức số lượng các tế bào sắc tố melanocyte ở da xâm lấn sâu xuống trung bì. Chàm bớt xuất hiện ngay khi sinh ra, hoặc muộn hơn khi ở tuổi dậy thì, tại các vị trí như nửa mặt, quanh mắt, cổ, vai, ngực, lưng… Tùy từng người mà vết chàm bớt có màu sắc, kích thước… khác nhau. Công nghệ Laser YAG và công nghệ Lucid Q-PTP tiên tiến nhất hiện nay đã được ứng dụng thành công trong dịch vụ xóa chàm bớt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, mang niềm vui, sự tự tin cho hàng ngàn người thiếu may mắn do bị chàm bớt bẩm sinh. Công nghệ Laser YAG và công nghệ Lucid Q-PTP là hai phương pháp hiện đại nhất đang được sử dụng trong công nghệ xóa chàm bớt bẩm sinh tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc. Lucid Q-PTP và Laser YAG sử dụng các tia laser có khả năng điều chỉnh bước sóng và cường độ, đánh tan sự tích tụ của mạch máu, sắc tố melanine mà không dề gây tổn hại tới làn da, gây đau đớn hay để lại sẹo trên bề mặt da.


Quy trình điều trị chàm bớt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc trải qua các bước sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn.
  • Bước 2: Các thao tác khi xóa chàm bớt bẩm sinh: Kiểm tra sức khỏe, xác định mức độ rộng hẹp của vết chàm bớt, đeo kính bảo hộ chuẩn, che mắt cho khách hàng, thiết lập năng lượng bước sóng Laser cho phù hợp.
  • Bước 3: Gây tê.
  • Bước 4: Tiến hành xóa bớt bẩm sinh bằng công nghệ cao Lucid Q-PTP hoặc Laser YAG.

Hiệu quả thẩm mỹ khi sử dụng công nghệ điều trị chàm bớt bẩm sinh tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là khắc phục lên đến 90% tình trạng chàm bớt. Da dần trở nên đồng màu tươi sáng và tự nhiên. Không ảnh hưởng đến sắc tố của da. Không gây đau rát, an toàn tối ưu. Không mất thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng.


Không chỉ sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu, dịch vụ thăm khám nhanh gọn, chuyên nghiệp, chi phí cạnh tranh. Sử dụng dược mỹ phẩm từ thương hiệu Bioline Jato (Ý) với 100% chiết xuất thiên nhiên cho hiệu quả trị liệu tốt hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường, được phân phối độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/24h là những yếu tố giúp cho Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc trở thành địa chỉ điều trị chàm, bớt hàng đầu tại Tp HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 1920

Email: tuvan@thucucsaigon.vn
Website:
https://thucucsaigon.vn

Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Khách hàng điều trị chàm bớt bẩm sinh tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
Khách hàng điều trị chàm bớt bẩm sinh tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
Khách hàng tư vấn trước khi điều trị tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
Khách hàng tư vấn trước khi điều trị tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy