Phòng Khám Da Liễu V - Medical

top 6
Ngoc Huyen

Phòng Khám Da Liễu V - Medical là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực xóa chàm bớt, điều trị da bằng công nghệ cao. Luôn dẫn đầu trong việc nghiên cứu và cập nhật những công nghệ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất, việc hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng và nỗ lực đáp ứng cao nhất mọi nhu cầu của khách hàng chính là yếu tố thúc đẩy thẩm mỹ viện V-medical làm nên sự khác biệt.


Ưu điểm của Phòng Khám Da Liễu V - Medical:

  • Tại V – MEDICAL toàn bộ hệ thống các máy móc và công nghệ đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Và hoàn toàn đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế.
  • Lắng nghe và nhanh chóng giải đáp kỹ càng mọi thắc mắc của khách hàng. Là điểm sáng giúp V-MEDICAL ghi điểm tuyệt đối trong lòng hàng ngàn khách hàng.
  • V-MEDICAL được thiết kế theo phong cách sang trọng, thư giãn. Cùng với các tiện nghi hiện đại sẽ giúp khách hàng hoàn toàn thư giãn khi tân trang nhan sắc tại đây.
  • Lấy sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng làm đầu. V-MEDICAL luôn không ngừng cập nhật và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tân tiến nhất

Phòng Khám Da Liễu V - Medical sử dụng công nghệ Laser Revlite xoá chàm, bớt được đánh giá là hiệu quả. đã vượt qua những kiểm định khắt khe từ các tổ chức y tế uy tín. Công nghệ này được Cục quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) và CE (Tiêu chuẩn Châu Âu) chứng nhận hiệu quả thẩm mỹ, cùng sự an toàn trong việc điều trị da. Xoá chàm bằng Laser Revlite là một phương pháp làm đẹp nhanh chóng, đơn giản., sau điều trị không cần kiêng khem nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57A Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0283 925 3579
Email: vienthammyvmedicalspa@gmail.com
Website: https://vmedicalspa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/PKDLVMedical/
Phòng Khám Da Liễu V - Medical
Phòng Khám Da Liễu V - Medical
Phòng Khám Da Liễu V - Medical
Phòng Khám Da Liễu V - Medical

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy