Viện Thẩm Mỹ Jenna Thanh

Vết bớt bẩm sinh là những biến đổi, rối loạn tại chỗ của tế bào sắc tố da, sự tăng sinh quá mức của tế bào sắc tố, xâm lấn sâu xuống trung bì. Vì vậy, để xóa bỏ vết bớt bẩm sinh này cần có một công nghệ có thể tác động vào sâu phía trong da để có thể điều trị tận gốc. Tuy không gây ảnh hưởng đế sức khỏe của bạn nhưng những vết bớt lại mang lại một vẻ mất thẩm mỹ cực lớn. Đặc biệt là những người có những vết bớt ở những vị trí “lộ thiên” như mặt, tay, chân, cổ... gây cho bản thân họ bị mất tự tin, ngại giao tiếp và sợ bị người khác cười chê. Vì hiểu được tâm lí lo ngại và buồn rầu của khách hàng, Jenna Thanh sẽ mang lại cho quý khách công nghệ giúp loại trừ vết bớt tận gốc từ sâu bên trong. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay – Laser CO2 Fractiona.


Laser CO2 Fractional hoạt động theo cơ chế tác động vào sâu bên trong lớp trung bì, loại bỏ tận gốc các sắc tố da gây ra vết bớt. Đồng thời kích thích da sản sinh ra collagen nhằm tái tạo và nuôi dưỡng làn da, giúp những vùng da này được làm đầy nhanh chóng và đều màu. Công nghệ này hiện đang được áp dụng rộng rãi tại nhiều nước như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan, Pháp... Laser CO2 Fractional được Hiệp Hội FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả cao.


Quy trình xóa vết bớt bằng laser tại Jenna Thanh:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn miễn phí.
  • Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị.
  • Bước 3: Ủ tê vùng da cần điều trị.
  • Bước 4: Tiến hành xóa vết bớt bằng Laser CO2 Fractional.
  • Bước 5: Thoa kem tái tạo và kết thúc liệu trình.

Với kinh nghiệm hơn 16 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Jenna Thanh tự hào vì đã, đang và sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu và là nơi đáng tin cậy để quý khách hàng gửi gắm niềm tin. Đội ngũ ý bác sỹ và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tính tình chu đáo và niềm nở, luôn đặt chữ TÂM lên đầu. Cam kết của Jenna Thanh khi điều trị chàm bớt bẩm sinh bằng công nghệ Laser tại đây sẽ không đau, bỏng rát. Không gây hại, xâm lấn da. Không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Hoàn phí 100% nếu không hiệu quả. Có giấy cam kết và bảo hành.


“Đừng sống chung với lũ” – Đừng để vết bớt lấy đi sự tự tin và sắc đẹp của bạn. Hãy để Jenna Thanh đem đến làn da mềm mãi, trắng sáng cho bạn nhanh nhất chỉ sau một lần trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 711 - 713 Đường 3/2, Phường 6, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0899 717 717

Email: vtm.jennathanh@gmail.com

Website: https://jennathanh.vn

Fanpage: www.facebook.com/vienthammyjennathanh/

Vết bớt đen trên mặt gần như biến mất hoàn toàn với công nghệ hiện đại tại TMV Jenna Thanh
Vết bớt đen trên mặt gần như biến mất hoàn toàn với công nghệ hiện đại tại TMV Jenna Thanh
Khách hàng thực hiện xóa bớt bẩm sinh tại JennaThanh
Khách hàng thực hiện xóa bớt bẩm sinh tại JennaThanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy