Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, an toàn cùng những lợi ích hấp dẫn, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á không ngừng đổi mới các công nghệ, nâng cao tay nghề đội ngũ bác sĩ và mở rộng hệ thống cơ sở trên toàn quốc, giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn trong việc thực hiện các dịch vụ. Hệ thống các phòng phẫu thuật được trang bị máy móc thiết bị tối tân đảm bảo theo tiêu chuẩn của bộ y tế, hệ thống phòng điều trị công nghệ cao với hàng loạt công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đến tại Hoa Kỳ.


Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn cao và tay nghề của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo bài bản từ các trường đại học lớn trong và ngoài nước, là các bác sĩ đầu ngành trong ngành thẩm mỹ thế giới trực tiếp tư vấn, thăm khám và điều trị cho khách hàng.


Đặc biệt tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á có sự chuyên biệt hóa về các lĩnh vực chuyên sâu, mỗi bác sĩ đều đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt như bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ về mũi, chuyên khoa thẩm mỹ về mắt, chuyên khoa thẩm mỹ về ngực, chuyên khoa Laser thẩm mỹ, chuyên khoa điều trị da… mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và yên tâm tuyệt tối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6499

Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

Website: https://benhvienthammydonga.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy