Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo

Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo được thành lập và dẫn dắt bởi Bs. Lê Mai Hữu – chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ. Với dịch vụ có chất lượng, công nghệ độc quyền và chế độ bảo hành có 1 không 2, Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và vị trí trên bản đồ làm đẹp.


Được biết, Bác sĩ Lê Mai Hữu là chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm. Bác sĩ đã từng khám chữa bệnh, học tập và nghiên cứu tại:

  • Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy;
  • Khoa tai mũi họng Bệnh viện Chợ Rẫy;
  • Khoa tai mũi họng Bệnh viện STO Phương Đông.

Với Bác sĩ Lê Mai Hữu, an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ và tính hiệu quả là hai trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Ngoài nhiệt tình tư vấn, bác sĩ còn là người trực tiếp thực hiện phẫu thuật, giúp khách hàng có được vẻ bề ngoài như ý muốn.


Tại Sài Gòn Halo, mọi quy trình làm đẹp đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, an toàn và hạn chế xâm lấn nhất có thể. Bằng chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm dày dạn của bác sĩ Hữu, trung tâm là nơi đảm bảo sự thành công cho tất cả các trường hợp. Không chỉ xử lý các ca nâng mũi thông thường, Sài Gòn Halo còn tiếp nhận và xử lý rất nhiều trường hợp đã từng phẫu thuật nhưng bị lỗi, bị hỏng nặng.


Đặc biệt, khi đến đây khách hàng sẽ được nhân viên đón tiếp tận tình, chu đáo và xem như người thân của chính mình. Trong quá trình thẩm mỹ, bác sĩ luôn giữ thái độ ân cần, gần gũi để giảm bớt tâm lý lo sợ và áp lực của khách hàng. Sau thẩm mỹ, khách hàng còn được nhân viên và bác sĩ theo dõi, chăm sóc cẩn thận, giúp quá trình phục hồi được nhanh chóng và nhẹ nhàng nhất.


Hiện tại, Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo chuyên thực hiện thẩm mỹ như: nâng mũi bọc sụn tự thân, nâng mũi bọc mô sinh học, sửa mũi đã từng phẫu thuật hỏng, treo cung mày, nhấn mí, cắt mắt 2 mí, căng da mặt, trẻ hoá da mặt…


Bên cạnh đó, Sài Gòn Halo cũng thường xuyên cập nhật các công nghệ và xu hướng thẩm mỹ đang thịnh hành trên thế giới, giúp mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó là hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại, mang lại cho khách hàng sự thoải mái và an toàn tuyệt đối khi đến đây.


Không tập trung mở rộng quy mô và chi nhánh như các cơ sở làm đẹp khác, Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo chú trọng đến việc nâng cao dịch vụ, mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ như ý, an toàn và có mức giá phải chăng. Vì vậy, không quá bất ngờ khi Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo luôn có mặt trong danh sách các thẩm mỹ viện, địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại TPHCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
123 Nguyễn Chí Thanh P.9, Q.5, TP. HCM
Điện thoại:
0933 077 766
Website:
http://bacsilemaihuu.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/vienthammysaigonhalo

Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo
Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo
Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo
Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy