Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú là bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật hiện đại bậc nhất hiện nay, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế được tọa lạc tại 316C Phạm Hùng, P. 5, Q. 8, TP. HCM theo công văn chấp thuận số 6164/UBND-VX ngày 03/12/2010 và được thẩm định cấp phép của Bộ Y Tế theo quyết định số 05/BYT-GPHĐ.


Ngọc Phú chính là một trong những bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh hàng đầu dành cho bạn. Với thương hiệu đã được xây dựng hơn 30 năm qua, Ngọc Phú đã giúp không ít khách hàng có một cuộc sống mới tươi đẹp hơn và hạnh phúc hơn. Bệnh viện được cấp giấy phép hoạt động của bộ y tế trong việc khám, chữa bệnh, được chứng nhận an toàn, vệ sinh sạch sẽ, có sự đầu tư về cơ sở vật chất, máy móc, phòng ốc, trang thiết bị hiện đại, tối tân để hỗ trợ tuyệt đối trong quá trình phẫu thuật, luôn chuyển giao và ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới để đáp ứng được nhu cầu và mong muốn thay đổi, cải thiện nhan sắc của mọi khách hàng. Ngoài ra bệnh viện còn sở hữu đội ngũ y – bác sĩ lành nghề, chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm cũng như có giấy phép hành nghề để đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra thành công tốt đẹp.


Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã khẳng định được thương hiệu uy tín trong ngành giải phẫu thẩm mỹ tại Việt Nam. Khách hàng của bệnh viện không chỉ là khách hàng trong nước, mà còn được đông đảo cộng đồng Việt Kiều đang sinh sống tại nước ngoài lựa chọn như Úc, Đài Loan, Nhật, Campuchia…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 231 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP. HCM (Trụ sở mới)

Điện thoại: 0913 358 800

Email: info@benhvienngocphu.com

Website: http://benhvienngocphu.com/

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienNgocPhu/

Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú
Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú
Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú
Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy