Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide

Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide được đánh giá là một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh “mang đến sự hoàn hảo”, bệnh viện thẩm mỹ Worldwide luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cao vào các dịch vụ thẩm mỹ để đạt được kết quả hài lòng nhất cho khách hàng.


Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide với trình độ chuyên môn cao, được dẫn dắt bởi trưởng khoa thẩm mỹ Tiến sĩ, Bác sĩ Lâm Ngọc Anh với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Với tay nghề cao, chuyên môn giỏi cộng với sự thấu hiểu khách hàng, các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Worldwide sẽ thăm khám và đưa ra liệu trình thẩm mỹ phù hợp với từng khách hàng.


Mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, an toàn nhất, bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất với hệ thống phòng ốc hiện đại, khu khám chữa bệnh đạt chuẩn 5 sao. Ngoài ra, nhiều khách hàng trải nghiệm và đặc biệt ấn tượng với sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên y tế, luôn túc trực 24/7 và tận tâm chăm sóc, xem khách hàng như chính người thân của mình.


Với phương châm “hạn chế xâm lấn - không đau - an toàn - hiệu quả”, bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide luôn chú trọng ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới vào những dịch vụ thẩm mỹ của mình, nổi bật là công nghệ hút mỡ J.Plasma - giúp co hồi da, săn chắc mịn màng sau hút mỡ; công nghệ Plasma lạnh - làm tăng quá trình tái tạo da, tái tạo tế bào, làm sạch và lành nhanh chóng vết thương, hạn chế tối đa biến chứng sau khi phẫu thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại:
0928 387 989
Email:
info@benhvienworldwide.vn
Website:
https://benhvienworldwide.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/bvthammyworldwide

Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide
Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide
Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy